Tân Đệ nhất Phu nhân Mỹ dính nghi án bơm ngực, phẫu thuật thẩm mỹ

08:00, Thứ sáu 11/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước qua ngưỡng tuổi 40 song phu nhân Tổng thống Donald Trump lại sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ cùng thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng chuẩn đáng mơ ước.

Trước khi trở thành Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ, Melania Trump từng được biết đến với vai trò là một siêu mẫu nổi tiếng khi sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng. Tuy nhiên, vòng một "đồ sộ" của bà đã từng rất nhiều lần bị công chúng đồn đoán rằng có sự can thiệp của "dao kéo".

lam-dep-phunutoday2

Tân Đệ nhất Phu nhân Mỹ dính nghi án bơm ngực, phẫu thuật thẩm mỹ

Trước những ồn ào này, phu nhân Tổng thống Donald Trump đã thẳng thắn lên tiếng phủ nhận và cho rằng, không hề động chạm dao kéo, các túi độn hay tiêm botox để vòng 1 nảy nở hơn. Đồng thời, người phụ nữ này cũng khẳng định bây giờ và cả sau này bà cũng không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì nhan sắc.

Cùng với đó, Melania Trump bày tỏ, để giữ được sắc vóc hoàn hảo như hiện tại, bà đã phải có chế độ ăn uống và luyện tập vô cùng khắt khe, chăm chỉ. Bà ăn nhiều các sản phẩm từ rau xanh và hoa quả để đẹp da và chống lão hóa. Mỗi khi rảnh rỗi bà thường dành thời gian đi lại xung quanh nhà và tập tạ nhỏ để giảm tối đa lượng mỡ thừa trên cơ thể.

lam-dep-phunutoday1

Vợ chồng Tổng thống Donald Trump

Được biết, bà Trump cũng là người rất thích trang điểm và làm đẹp. Ngoài những lúc xuất hiện tại các sự kiện, ngay cả khi ở nhà bà cũng trang điểm để gương mặt trở nên tươi tắn hơn. Nhờ những nỗ lực đó mà phu nhân Tổng thống Donald Trumps dù đã bước qua ngưỡng tuổi 40 nhưng bà vẫn rất trẻ đẹp.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung