Giấc mơ kỳ lạ của mẹ Công Phượng trước trận đại chiến Olympic Việt Nam – Hàn Quốc?

( PHUNUTODAY ) - Trước trận đấu diễn ra, bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ Công Phượng đã có một giấc mơ vô cùng lạ lùng.

Chiều 29/8, tại nhà Công Phượng ở xóm 6, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An), bà Nguyễn Thị Hoa tất tả chuẩn bị những công việc cuối cùng để đón khách tới xem đá bóng.

Đặc biệt, khi Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng 1 - 0 trước Syria ở lượt trận tứ kết để lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam góp mặt tại vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD, gia đình bà và người dân địa phương như được sống lại những phút giây mà đội U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết ở Giải bóng đá châu Á diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc) hồi tháng 1 năm nay.

Nghĩ rằng trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra chiều nay sẽ có rất nhiều người dân đến nhà để xem và cổ vũ cho đội tuyển. Vì vậy, bắt đầu từ sáng hôm nay, vợ chồng bà đã chuẩn bị đầy đủ bàn ghế, nước uống và tivi để phục vụ chu đáo nhất cho người hâm mộ quê nhà.

Rất đông người dân đã tới theo dõi trận đấu.

Rất đông người dân đã tới theo dõi trận đấu.

“Chúng tôi rất tự hào vì con trai đã góp phần tạo nên kỳ tích cho bóng đá nước nhà, nên vợ chồng tôi đã chuẩn bị một tivi có màn hình lớn, nước uống để đón tiếp bà con làng xóm đến nhà xem trận bán kết”, bà Hoa nói.

Giữa sân, một chiếc bạt lớn đã được trải ra, xung quanh sân được che chắn khá chu đáo, chiếc tivi màn hình lớn cùng giàn âm thanh "chuẩn" đã lắp sẵn giữa sân, sẵn sàng để mọi người tập trung theo dõi trận đấu.

"Mấy hôm nay, khi biết Việt Nam vào bán kết thì tôi không ngủ được, cả đêm trằn trọc mãi. Có nhiều lúc mơ thấy nhiều thứ về đội tuyển Việt Nam", bà Hoa kể.

Theo bà Hoa, bà mơ thấy trong trận Hàn Quốc thì Công Phượng không được vào sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, sau đó Phượng được tung vào từ ghế dự bị ở hiệp 2 và ghi được bàn thắng như trận gặp Olympic Bahrain.

Bà Hoa mơ thấy Việt Nam chiến thắng

Bà Hoa mơ thấy Việt Nam chiến thắng

"Đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn với các cầu thủ, nhưng với sự đoàn kết chúng ta sẽ giành chiến thắng", bà Hoa nói. Do quá hồi hộp nên bà cố gắng tìm nhiều công việc để làm chờ tiếng còi bắt đầu trận đấu. Bà Hoa gửi lời chúc con trai và đồng đội "chân cứng đá mềm", chiến đấu vì màu cờ sắc áo và tự tin đến phút cuối cùng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn