Tân Hoa hậu Hoàn vũ lại viết "tâm thư" tặng Hoa hậu Colombia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang FB chính thức của Miss Universe đã chia sẻ bức ảnh của Tân HHHV kèm theo những dòng nhắn gửi của cô tới Hoa hậu Colombia.

Mới đây, trên trang FB chính thức của Miss Universe đã chia sẻ bức ảnh của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach bên 1 cây thông rất lớn tại  Mỹ và kèm theo những dòng nhắn gửi của cô tới Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez nhân dịp Giáng sinh.

Bức ảnh và những dòng tâm sự được Pia chia sẻ trên FB của Miss Universe.

Pia đã dành cho Hoa hậu Colombia những lời khen ngợi chân thành: "Gửi Adriana, bạn là một phụ nữ tuyệt vời. Những trải nghiệm vừa qua đã khiến chúng ta có mối liên kết đặc biệt. Trong 3 tuần bên nhau, tôi cảm nhận được bạn là cô gái mạnh mẽ, đẹp cả ngoại hình lẫn tâm hồn. Bạn đại diện cho đất nước mình với tất cả niềm vinh dự. Tôi biết mọi người tự hào về bạn nhường nào. Định mệnh chắc hẳn có một kế hoạch riêng cho bạn và tôi rất hào hứng chờ đợi những điều phía trước". 

Pia dành những lời khen tặng cho Hoa hậu Colombia.

Ngoài ra, Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng có những lời khuyên dành cho cư dân mạng: "Tôi cũng có lời nhắn nhủ đến những khán giả vẫn còn tranh cãi về kết quả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Các bạn hãy ngừng lại đi. Mục tiêu của tổ chức Miss Universe là kết nối những phụ nữ bản lĩnh với nhau. Tranh cãi, ganh ghét chỉ làm hỏng mục tiêu chung. Các bạn tin tưởng vào thông điệp của cuộc thi Miss Universe và tôi cũng vậy. Hiện, tôi rất hào hứng để bắt đầu nhiệm kỳ của mình. Chúc các thí sinh và khán giả trên khắp thế giới có một kỳ nghỉ tuyệt vời bên người thương yêu".

Pia cũng dành những lời cảm ơn tới những người đã sát cánh cùng cô trong suốt thời gian cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015: "Wow. Tôi không thể diễn tả được sự biết ơn này thành lời. Đã là một hành trình dài để đến được đây, sau 3 lần tôi cố gắng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Philippines. Giờ đây, tôi đã có món quà Giáng Sinh tuyệt vời nhất, không chỉ cho tôi, mà cho cả đất nước của tôi. Tôi muốn cảm ơn mọi người đã tin vào tiềm năng của tôi và đã ủng hộ tôi từ ban đầu. Cảm ơn mọi người đã bình chọn cho tôi, đặc biệt là những đồng hương."

Trước đó, Hoa hậu "hụt" Ariadna Gutierrez cũng đã lên tiếng lần đầu tiên sau scandal trao nhầm vương miện của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Người đẹp của Colombia đã gửi lời chúc mừng tới Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach và khẳng định, cô đã quên những chuyện không hay và đang tiếp tục tiến lên phía trước.

Hoa hậu "hụt" Ariadna Gutierrez khẳng định cô đã quên những chuyện không hay và đang tiếp tục tiến lên phía trước.

Chân dung người chồng đại gia của Á hậu Diễm Trang
Chân dung người chồng đại gia của Á hậu Diễm Trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày hôm qua (24/12), đám cưới của Diễm Trang và ông xã đã diễn ra tại TP. Vĩnh Long. Đây là lần đầu, người hâm mộ được nhìn thấy chồng của Á hậu
Hoa hậu Iraq thách thức IS sau khi bị dọa bắt cóc
Hoa hậu Iraq thách thức IS sau khi bị dọa bắt cóc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoa hậu Iraq Qasim Abdelrahman đã có phản hồi lại sau khi nhận được lời đề nghị gia nhập của Tổ chức khủng bố IS.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT