Ngọc Quyên đón Noel bên mẹ, vắng bóng chồng

16:00, Thứ sáu 25/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Quyên đã đăng tải những hình ảnh đón Giáng sinh lên trang cá nhân mà không có sự xuất hiện của chồng.

Mới đây, Ngọc Quyên đã chia sẻ những hình ảnh của mình trong Lễ Giáng sinh. Tuy dịp Giáng sinh là địp để gia đình đoàn tụ nhưng xuất hiện trong những bức ảnh của cô chỉ có mẹ đẻ từ Việt Nam sang chăm con gái lúc sắp vượt cạn chứ không hề có bóng dáng của chồng Ngọc Quyên. 

Ngọc Quyên đăng hình của cô và mẹ đẻ lên Facebook cá nhân vào dịp Giáng sinh.

Bạn bè của Ngọc Quyên cũng có mặt nhưng không hề có sự xuất hiện của chồng cô.

Việc chồng của Ngọc Quyên không xuất hiện trong những bức ảnh vào dịp Noel khiến khán giả nghi ngờ về tin đồn Ngọc Quyên và chồng "đường ai nấy đi". Trước đây, Ngọc Quyên từng bị nghi đã rạn nứt tình cảm với chồng khi đăng tải mẫu đơn ly hôn lên trang cá nhân.

Tuy nhiên sau đó, người đẹp đã đính chính lại rằng mình bị hack facebook nên mới bị đăng tải những thông tin không chính xác trên face. Những ngày vừa qua, thông tin Ngọc Quyên phải bán hàng giảm giá nơi xứ người trong thời kỳ bầu bí cũng khiến nhiều người thắc mắc tại sao cô lại phải vất vả đi làm khi đã mang bầu ở những tháng cuối cùng.

Dù đã mang bầu những tháng cuối cùng nhưng Ngọc Quyên vẫn phải đi bán hàng sale tại chợ Mỹ.

Thời gian gần đây, trên FB của Ngọc Quyên không hề xuất hiện "bóng dáng" người chồng của cô. Ngọc Quyên thường đăng ảnh một mình hoặc đi cùng bạn bè, người thân. Ngay cả khi đi sắm đồ cho em bé mới sinh, Ngọc Quyên cũng không được chồng hộ tống mà phải đi cùng bạn gái của Bằng Kiều. Điều này hoàn toàn trái ngược với thời gian Ngọc Quyên mới kết hôn, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của cô và chồng.

Ngọc Quyên phải đi mua sắm đồ cho em bé sắp sinh cùng bạn.

Những hình ảnh hạnh phúc từng xuất hiện ngập tràn trên trang cá nhân của Ngọc Quyên.

Lan Khuê - Thúy Vân thắng lớn, Việt Nam thành cường quốc sắc đẹp
Lan Khuê - Thúy Vân thắng lớn, Việt Nam thành cường quốc sắc đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo chuyên trang sắc đẹp Missosology, năm nay Việt Nam đã có nhiều bứt phá và xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng "2015 Big 4 Performer of the Year".
Chân dung người chồng đại gia của Á hậu Diễm Trang
Chân dung người chồng đại gia của Á hậu Diễm Trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày hôm qua (24/12), đám cưới của Diễm Trang và ông xã đã diễn ra tại TP. Vĩnh Long. Đây là lần đầu, người hâm mộ được nhìn thấy chồng của Á hậu

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy