Tân Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc bị chê vừa xấu vừa già

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay khi cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2016 kết thúc, cư dân mạng Trung Quốc đã nổ ra một cuộc tranh cãi vì nhan sắc của Tân Hoa hậu.

Tối qua (24/1), vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2016 đã diễn ra với ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Chu Á Lâm. Cô là một thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu chương trình. 

Nhan sắc gây tranh cãi của Tân Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc Chu Á Lâm.

Tuy nhiên, khi những hình ảnh về đêm đăng quang đã được đăng tải trên khắp các trang tin tức Trung Quốc và mạng xã hội thì rất nhiều ý kiến lại bày tỏ sự thất vọng đối với nhan sắc thực của Tân Hoa hậu. Một số ý kiến cho rằng, Hoa hậu quá già và xấu so với tuổi 21 của mình. Có người lại nhận xét, khuôn mặt của Hoa hậu quá "đơ" và cười không được tự nhiên. Một comment lại chỉ ra khuôn mặt của Á Lâm bị dài hơn bình thường.

Tân Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc tên Chu Á Lâm là thí sinh 21 tuổi mang SBD 21 đến từ Vancouver (Canada). Ngay từ những vòng đầu, cô đã được đánh giá cao bởi thân hình chuẩn vượt trội hơn so với các thí sinh khác, vậy nên việc cô dành được vương miện Hoa hậu không có gì quá bất ngờ. Ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi  thuộc về Trần Thư Phi SBD 09 tới từ New York (Mỹ), Á hậu 2 là Lạc Thiêm SBD 12 tới từ Sydney (Úc). 

Chu Á Lâm chụp cùng Á hậu 1 và Á hậu 2.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều về nhan sắc Tân Hoa hậu, cuộc thi từng gây xôn xao bởi chất lượng thí sinh năm nay. Trong phần thi áo tắm, các thí sinh đã bị 'soi' bởi hình thể kém hấp dẫn, một số thí sinh có đùi to và thô, kém săn chắc.

Một số thí sinh có đùi thô và to.

Một điều đặc biệt nữa là trong các thí sinh dự thi năm nay còn có Hoa hậu Hồng Kông 2015 Mạch Minh Thi nhưng cô lại không đạt được bất cứ danh hiệu nào.

Hoa hậu Hồng Kông 2015 Mạch Minh Thi không đạt được bất cứ danh hiệu nào tại cuộc thi này.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc do đài TVB của Hồng Kông tổ chức. Đối tượng tham gia là các cô gái mang dòng máu Trung Hoa đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 lộ ảnh
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 lộ ảnh "hớ hênh" vì không mặc nội y
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, bức ảnh "hớ hênh" của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Anea Garcia đã bị lan truyền trên mạng và gây tranh cãi.
Trước
Trước "Hoa hậu quốc dân", Phạm Hương từng đạt danh hiệu gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để có được thành công như ngày hôm nay, Phạm Hương đã phải trải qua một quá trình dài cố gắng cùng nhiều lần thử sức tại các cuộc thi sắc đẹp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT