Ơn giời cậu đây rồi: Cát Phượng giật cúp vì cưỡng hôn Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất sắc với vai diễn của mình khi gặp trưởng phòng Trấn Thành, Cát Phượng đã giành cúp chiến thắng trong tập 13 của chương trình

Trong tập 13  "Ơn giời, cậu đây rồi" và cũng là tập cuối của chương trình mùa 2 năm 2015, vượt qua 3 thí sinh khác là Trương Thế Vinh, Chiến Thắng và Gia Bảo, Cát Phượng đã giành được cúp của giám khảo Hoài Linh.

Trong tiểu phẩm của mình, Cát Phượng hóa thân thành một bà lão mang tên Nhã Phượng ở trong viện dưỡng lão cùng "ông lão" Trấn Thành. Mặc dù phải đối mặt với Trấn Thành - vị trưởng phòng "khét tiếng" là láu cá, khó tính nhưng với những phần gài hóc búa, Cát Phượng luôn xử lý khéo léo khiến Trấn Thành cũng phải bó tay.

Ơn giời cậu đây rồi: Cát Phượng giật cúp vì cưỡng hôn Trấn Thành

Cát Phượng cưỡng hôn Trấn Thành trên sân khấu.

Ơn giời cậu đây rồi: Cát Phượng giật cúp vì cưỡng hôn Trấn Thành

Ơn giời cậu đây rồi: Cát Phượng giật cúp vì cưỡng hôn Trấn Thành

Trong vai hai ông bà cụ cùng phòng ở viện dưỡng lão, Cát Phượng và Trấn Thành đã cùng nhau tung hứng, tạo ra những tình huống vừa hài hước, vừa thấm đẫm nước mắt.

Sự thông minh của nghệ sĩ Cát Phượng cũng chính là điều được Hoài Linh đánh giá cao.Anh nhận xét Cát Phượng đã xử lý tình huống vô cùng khôn khéo và có tình người. Phần thi cũng mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái tuy nhiên cũng không ít những khoảnh khắc sâu lắng đầy xúc động.

Đặc biệt trong tiểu phẩm, Trấn Thành đã "lỡ lời" :“Tôi thừa biết bà yêu thằng cha sáu Thái Hòa, nhưng mà tôi yêu bà” khiến cô "buồn ra mặt". Được biết Thái Hòa là chồng cũ của Cát Phượng hai người đã ly hôn từ lâu. Thậm chí đến khi Hoài Linh chuẩn bị trao giải, Cát Phượng vẫn chưa lấy lại được sự rạng rỡ như đầu chương trình. Trên fanpage của chương trình, nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành quá "vô duyên" khi nhắc lại chuyện cũ của hai người.

Cát Phượng giành cúp của chương trình.

Kết thúc 13 tập của Ơn giời cậu đây rồi mùa thứ hai, nhiều tình huống bi hài, nhiều ý kiến khen chê. Tuy nhiên, chương trình vẫn có được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả với giải Mai vàng 2015 ở hạng mục Chương trình truyền hình được yêu thích nhất.

 

Trang Nhung tổ chức đám cưới lần 2 trong ngày đại hàn tại Hà Nội
Trang Nhung tổ chức đám cưới lần 2 trong ngày đại hàn tại Hà Nội
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Nhung rạng rỡ bên chồng là doanh nhân Hoàng Duy trong đám cưới lần 2 tại thủ đô giữa thời tiết lạnh giá.
Fan hâm mộ khiến Tân hoa hậu hoàn vũ
Fan hâm mộ khiến Tân hoa hậu hoàn vũ "đứng hình" khi về nước
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ trước hành động của người dân Philippines.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn