Sốc với hình ảnh Lý Thần chỉ thẳng mặt, quát nạt Phạm Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, người hâm mộ của cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần vô cùng bất ngờ với đoạn phim ghi lại cảnh Lý Thần to tiếng với bạn gái.

Mới đây, trên sóng truyền hình của đài truyền hình Chiết Giang, khán giả đã được một phen "choáng váng" khi nhà đài tiết lộ một phân cảnh của show truyền hình "Ace VS. Ace". Trong đoạn trailer này, Lý Thần chỉ thẳng tay vào mặt Phạm Băng Băng, to tiếng quát nạt: "Tôi đang tìm cô đấy, cô qua đây, qua đây đứng đi. Nhanh lên". Trong tiếng hò reo của tất cả mọi người, Phạm Băng Băng bặm môi nhìn Lý Thần, hai hàng lệ bắt đầu rơi xuống.

Cảnh Lý Thần to tiếng với Phạm Băng Băng trên truyền hình.

Tuy nhiên, đây chỉ là một đoạn "đóng kịch" của Lý Thần và Phạm Băng Băng. Trong một buổi phóng vấn gần đây, Lý Thần tiết lộ, ngay sau khi nói xong câu nói này, anh lập tức dừng lại và nói: "Đợi đã" rồi quàng tay ôm lấy Phạm Băng Băng. Anh còn đưa tay lên lau nước mắt cho Băng Băng nhưng bị bạn gái cự tuyệt và nhìn bằng ánh mắt đầy trách móc. Nam diễn viên thú nhận: "Đây thực sự là vì hiệu quả của chương trình, ngoài đời tuyệt đối không dám làm vậy, tôi một lòng muốn trở thành người đàn ông ấm áp".

Lý Thần muốn lau nước mắt cho Băng Băng nhưng bị cô đẩy ra...

... và nhìn bằng ánh mắt đầy oán trách.

Kể từ khi công khai tình cảm tới nay, cặp đôi Phạm Băng BăngLý Thần luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cặp đôi thân thiết kể từ khi đóng chung bộ phim "Võ Mị Nương truyền kỳ" và quyết định hẹn hò một thời gian ngắn sau đó. Lý Thần từ trước đến nay luôn được biết tới là một người đàn ông ấm áp và lịch thiệp. Anh cũng từng nhiều lần bày tỏ tình cảm với bạn gái vô cùng lãng mạn khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ, xuýt xoa. Kể từ sau khi hẹn hò, cặp đôi còn liên tục nhận được những lời mời quảng cáo, cả hai vô cùng ăn ý trong công việc khi thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo cũng như show truyền hình.

Phạm Băng Băng - Lý Thần xuất hiện liên tục trên trang bìa của các tạp chí danh tiếng.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 lộ ảnh
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 lộ ảnh "hớ hênh" vì không mặc nội y
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, bức ảnh "hớ hênh" của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Anea Garcia đã bị lan truyền trên mạng và gây tranh cãi.
Mặc sóng gió, Hà Hồ vẫn ở bên
Mặc sóng gió, Hà Hồ vẫn ở bên "người đàn ông" cô yêu quên mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bức ảnh được chia sẻ mới đây của Hà Hồ và Subeo đã làm cư dân mạng "dậy sóng" bởi vẻ đáng yêu của cả hai mẹ con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn