Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 lộ ảnh "hớ hênh" vì không mặc nội y

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, bức ảnh "hớ hênh" của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Anea Garcia đã bị lan truyền trên mạng và gây tranh cãi.

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng xôn xao bởi bức ảnh của  Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 - Anea Garcia chụp vào tháng 12/2015. Trong bức hình, Anea mặc một chiếc váy xẻ tà cao rất táo bạo và bị hở vùng kín mà không có nội y.

Bức ảnh "hớ hênh" của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Bức hình này hiện nay đang gây ra tranh cãi trên mạng Internet, tuy nhiên Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hiện vẫn chưa hề lên tiếng về bức ảnh hớ hênh này.

Anea Garcia đến từ Cộng hòa Dominica giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) vào ngày 25/10 năm ngoái ở Bangkok, Thái Lan. Đây là cuộc thi sắc đẹp thường niên, nhằm tìm ra người xứng đáng nhất để tuyên truyền chiến dịch "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực". Năm 2015, Việt Nam cũng có đại diện là thí sinh Lệ Quyên tham gia cuộc thi này.

Anea Garcia được sinh ra từ một vụ hiếp dâm và từng có một cuộc sống vô cùng khó khăn.

Ngay từ vòng thi ứng xử, Anea Garcia đã gây chú ý khi tiết lộ mình được sinh ra từ một vụ cưỡng hiếp và không hề biết cha mình là ai. Mẹ cô sinh ra cô khi mới chỉ 13 tuổi. Tuy vậy, Hoa hậu không hề thù hận cha mình mà vẫn tha thứ cho ông. Anea cũng tiết lộ, cô từng có một cuộc sống vô cùng khó khăn khi còn bé. Năm 13 tuổi, cô rơi vào tình trạng vô gia cư, phải ngủ trong xe tải của bà cô. Anea  thậm chí còn phải đi bán hàng ở siêu thị để kiếm tiền đi học và mưu sinh khi đang ở độ tuổi vị thành niên. Với phần trả lời xuất sắc cùng câu chuyện đầy xúc động của bản thân, Anea Garcia đã chiến thắng đầy thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Mặc sóng gió, Hà Hồ vẫn ở bên
Mặc sóng gió, Hà Hồ vẫn ở bên "người đàn ông" cô yêu quên mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bức ảnh được chia sẻ mới đây của Hà Hồ và Subeo đã làm cư dân mạng "dậy sóng" bởi vẻ đáng yêu của cả hai mẹ con.
Trước
Trước "Hoa hậu quốc dân", Phạm Hương từng đạt danh hiệu gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để có được thành công như ngày hôm nay, Phạm Hương đã phải trải qua một quá trình dài cố gắng cùng nhiều lần thử sức tại các cuộc thi sắc đẹp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn