Showbiz 23/1: Elly Trần bức xúc, Hà Hồ quấn quýt bên "người tình"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần mới đây đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc khi bị "đào bới" về chuyện riêng tư; mặc sóng gió, Hà Hồ vẫn quấn quýt bên "người tình" bé nhỏ

Mới đây, chị gái quán quân Học viện ngôi sao đã khiến fan hâm mộ thích thú khi đăng tải hình ảnh chụp chung thân mật với bạn trai của Hòa Minzy. Bên cạnh đó, cô cùng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới chân sút gốc Nghệ An và chúc anh mau chóng bình phục sau chấn thương.

Trên mạng xã hội, những bức ảnh của Hà Hồ và Subeo trong hậu trường đã gây được sự chú ý cho cộng đồng mạng. Trong loạt ảnh, Hà Hồ đã đưa Subeo cùng đi diễn. Cô tranh thủ nói chuyện với con trai trong lúc trang điểm và làm tóc. Hình ảnh hai mẹ con thường xuyên cười đùa và dành những cử chỉ hết sức tình cảm với nhau khiến fan không khỏi thích thú.

Tiết lộ về danh hiệu "Hoa hậu Quốc dân", Phạm Hương thẳng thắn dù người hâm mộ có gọi cô thế nào thì bản thân vẫn luôn tự hào khi được mọi người quan tâm, nhắc đến. Dù gọi cô là Hoa hậu quốc dân hay bất kỳ danh xưng nào thì cô vẫn tự động viên mình cố gắng xứng đáng với những gì mà mọi người kỳ vọng.

Elly Trần gần đây đã đăng tải một đoán status khá dài thể hiện sự bức xúc khi bị nhiều người soi mói về chuyện đời tư gây ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của cô. Theo như chia sẻ, truyền thông và báo chí không chỉ cố gắng khai thác về thông tin "người tình bí ẩn" của Elly Trần mà còn muốn biết thêm về hai bé Cadie và Alfie. Chính vì thế, nhiều người đã tiếp cận các đối tác trong ekip của Elly Trần để thăm dò thông tin. Điều này khiến người đẹp không vui.

Phát ngôn "ghét" quay trở lại Việt Nam của Hari Won trong trạng thái mà cô chia sẻ mới đây đã khiến dư luận phải "dậy sóng". Dường như nắm bắt được tình hình, Hari Won đã chính thức lên tiếng đính chính lại thông tin nhằm tránh gây hiểu lầm. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sỹ cho biết, "Ý mình ở đây là tự nhiên không muốn quay về Việt Nam, chứ không phải ghét này nọ".

Mặc sóng gió, Hà Hồ vẫn ở bên
Mặc sóng gió, Hà Hồ vẫn ở bên "người đàn ông" cô yêu quên mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bức ảnh được chia sẻ mới đây của Hà Hồ và Subeo đã làm cư dân mạng "dậy sóng" bởi vẻ đáng yêu của cả hai mẹ con.
Trước
Trước "Hoa hậu quốc dân", Phạm Hương từng đạt danh hiệu gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để có được thành công như ngày hôm nay, Phạm Hương đã phải trải qua một quá trình dài cố gắng cùng nhiều lần thử sức tại các cuộc thi sắc đẹp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn