Tận hưởng du thuyền đẳng cấp chỉ từ 3 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Du lịch du thuyền luôn là sự lựa chọn yêu thích trong các chuyến vi vu ra nước ngoài. Hãy quên đi trời Âu, Bali ( Indonesia ), Jeju ( Hàn Quốc) hay Maldives đắt đỏ, ngay ở Hạ Long thôi chúng ta cũng có "Thành phố nghỉ dưỡng trên biển".

Khi gợi ý hành trình tốt nhất trên Vịnh Hạ Long, bạn không nên bỏ qua Pelican Group - Một công ty du lịch, một thế hệ tàu tiên phong. Pelican Group hiện đang quản lý 5 thương hiệu du thuyền sang trọng đẳng cấp nhất tại Vịnh Hạ Long: Du thuyền Orchid, Du thuyền Azalea, Du thuyền Peony, Du thuyền Pelican, Du thuyền Glory. Cả 5 thương hiệu đều là cái tên đáng chú ý, lọt top du thuyền sang trọng, đẳng cấp - chắc chắn sẽ vượt quá sự mong đợi của bạn. 

Pelican Group đã chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt, và mang sự đổi mới, độc đáo cho du khách. Họ là doanh nghiệp đầu tiên chọn Phà Gót, Hải Phòng là nơi bắt đầu chuyến đi khám phá Vịnh Hạ Long- Vịnh Lan Hạ thay vì Quảng Ninh. Thay đổi này được đánh giá tích cực mang lại cho du khách lịch trình độc đáo, tận dụng được tối đa thời gian để tham quan Vịnh Hạ Long.

Với bề dày kinh nghiệm và sự nhạy bén trong kinh doanh, từ rất sớm doanh nghiệp đã lựa chọn đóng tàu sắt thay vì tàu gỗ cho tất cả các sản phầm để hướng đến mục tiêu duy nhất : Du lịch biển an toàn.

Tất cả du thuyền là tàu sắt mang lại sự an toàn tuyệt đối

Tất cả du thuyền là tàu sắt mang lại sự an toàn tuyệt đối

Nhà hàng sang trọng, hiện đại – nơi biến mỗi bữa ăn của bạn thành một bữa tiệc nghệ thuật ẩm thực

Nhà hàng sang trọng, hiện đại – nơi biến mỗi bữa ăn của bạn thành một bữa tiệc nghệ thuật ẩm thực

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đầy tinh tế và đẳng cấp từ sự sáng tạo và thăng hoa trong ẩm thực. Sự phối hợp nhiều nguyên liệu cao cấp với những loại gia vị bản địa đặc thù , tất cả sẽ đưa đến cho thực khách những cảm nhận đặc biệt về hương vị mà không nơi nào có được. Chúng như một bản nhạc được mash – up hoàn hảo.

3

Yếu tố tạo nên sự khác biệt của trong hệ thống du thuyền của Tập đoàn Pelican nằm ở thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế. Các cabin có diện tích lớn, kết hợp gỗ và kính tạo không gian mở.

4

Khu vực hành lang dẫn thẳng lên Sundeck với ánh sáng tự nhiên và nguồn không khí trong lành

5

Điều đặc biệt trên những con tàu hạng sang ở vịnh Hạ Long đó là cảm giác thư thái, yên bình khi nằm trên những chiếc ghế dài của tầng thượng, ngắm nhìn trời xanh bao la hòa cùng không khí mát mẻ, trong lành

Empty
Empty

Các hoạt động giải trí phù hợp cho mọi lứa tuổi như chèo thuyền Kayak, tắm biển, đạp xe, học nấu ăn, bơi lội, câu mực ban đêm hay luyện tập thái cực quyền vào buổi sáng

Hiện tại Tập đoàn Du thuyền Pelican đang có nhiều ưu đãi khủng dành cho mùa hè đang chờ đón du khách khám phá tại website, hoặc liên hệ theo số điện thoại: : (024) 3759 3098/ 3927 5797/ 3927 5796

Tripadvisor – trang đánh giá du lịch uy tín hàng đầu thế giới đã bầu chọn du 2/5 Du thuyền của Tập đoàn Pelican Group nằm trong Top 10 Du thuyền sang trọng và tốt nhất của Vịnh Hạ Long. Hàng nghìn đánh giá, nhận xét tích cực trên các trang du lịch uy tín như Booking.com, Agoda.com, Hotels.com....

Pelican Group

Địa chỉ:

Trụ sở chính: Đường 32 Anh Đào, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Văn phòng Hà Nội: Phòng 901, Tòa Nhà View Tower, số 152 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn