Tăng Thanh Hà bật mí: Con út sơ sinh đã sớm bộc lộ năng khiếu đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 1 chi tiết rất nhỏ, cư dân mạng cho rằng nhóc tỳ thứ 3 mà Tăng Thanh Hà sinh cho Louis Nguyễn sẽ được ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ.

Mason - con út Tăng Thanh Hà đã bộc lộ năng khiếu gì?

Chỉ với 1 chi tiết rất nhỏ, cư dân mạng cho rằng nhóc tỳ thứ 3 mà Tăng Thanh Hà sinh cho Louis Nguyễn sẽ được ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ.

Dù đã rời showbiz nhiều năm nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là cái tên có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và được quan tâm, đặc biệt là cuộc sống làm mẹ của cô khi lần lượt sinh nhiều con cho ông xã. Hơn hết, cô còn được xem là “cao thủ giấu bầu” khi lần sinh nở nào cũng diễn ra âm thầm, an toàn “vượt cạn” mới thông báo trên mạng xã hội.

Empty

Cuối năm ngoái, cô Trúc của phim “Bỗng Dưng Muốn Khóc” khiến dân mạng bất ngờ khi khoe ảnh vừa sinh con thứ 3, thành công giấu nhẹm thông tin có bầu. Hiện tại, Tăng Thanh Hà chưa công khai rõ mặt cũng như giới tính em bé. Dựa vào 1 vài chi tiết, nhiều người cho rằng đây là một bé trai, được bố đặt tên là Mason.

Sau khi bé Mason chào đời, Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng những khoảnh khắc chụp tay chân của nhóc tỳ. Mới đây, “bà mẹ 3 con” chia sẻ một đoạn clip ngắn thấy cảnh bàn tay nhỏ xíu của thiên thần nhỏ chuyển động liên tục theo âm nhạc, trông “điệu nghệ” và được nhận xét có năng khiếu cảm âm tốt dù chỉ mới hơn 2 tháng tuổi.

Empty

Bé Mason cử động đôi tay theo điệu nhạc, thấy rõ có cảm âm tốt dù mới 2 tháng tuổi. Bàn tay nhỏ của bé Mason gây sốt trên mạng xã hội.

Từ khi sinh con, Tăng Thanh Hà chưa hé lộ dung mạo nhóc tỳ, chỉ đăng ảnh tay chân. Trước đó, cô từng khoe bàn chân nhỏ còn đỏ hỏn lúc mới sinh của nhóc tỳ.

Nhiều người còn không khỏi cảm thán khi thấy nhóc tỳ thứ 3 của Tăng Thanh Hà sớm đã thừa hưởng khiếu nghệ thuật từ mẹ. Mặc dù chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng đoạn clip đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng bày tỏ hy vọng nữ diễn viên sẽ sớm hé lộ diện mạo của cậu con trai với người hâm mộ.

Thông tin về con út Ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Trước đó, việc Tăng Thanh Hà sinh con liên tục cho chồng, tận hưởng cuộc sống làm dâu nhà giàu từng bị một đồng nghiệp “mỉa mai”, thậm chí gọi cô là “máy đẻ, ăn bám” bên nhà chồng. Dù bình luận với lời lẽ kém duyên, nhưng nữ diễn viên không lên tiếng hay đáp trả rõ ràng. Đây cũng là cách cô “ngó lơ” với những thông tin tiêu cực, không màng chuyện showbiz hay lời dèm pha suốt nhiều năm qua.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, dù vẫn còn trong những tháng ở cữ sau sinh nhưng nàng dâu gia tộc 3000 tỷ đã vội vàng trở lại công việc kinh doanh, chụp bức ảnh tại văn phòng riêng và thông báo nhà hàng của cô đã hoạt động lại. Điều này chứng minh Tăng Thanh Hà không “ăn bám” nhà chồng mà cô vẫn lao động và làm chủ kinh tế, tự tin vào khả năng quản lý kinh doanh của mình. Ngoài ra, “bà mẹ 3 con” còn là bà chủ quyền lực của loạt thương hiệu thời trang, quán ăn… Không cần phải lên tiếng, mọi hành động của Tăng Thanh Hà đã ngầm phủ nhận những lời mỉa mai vô căn cứ.

con-ut-tang-thanh-ha1

Gần đây, Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên chia sẻ những bài đăng nói về cuộc sống mẹ bỉm sữa. Đặc biệt, dù mới sinh và phải chăm sóc cho em bé chưa đầy 1 tháng tuổi nhưng Tăng Thanh Hà vẫn dành thời gian ở bên Richard và Chloe. Nữ diễn viên được khen ngợi vì phương pháp nuôi dạy con khoa học.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link