Hà Tăng cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, nhan sắc gây sốt khi trở lại sau hơn 1 tháng vắng bóng MXH

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của Hà Tăng chưa bao giờ khiến fan hâm mộ thất vọng, đặc biệt là sự thay đổi mới đây.

Là nàng "ngọc nữ" đình đám của Vbiz, luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh, xinh đẹp hoàn hảo, Hà Tăng thường xuyên khiến công chúng bất ngờ trước diện mạo mới mẻ mỗi lần xuất hiện. Thế nhưng hơn 1 tháng qua, người đẹp không hề chia sẻ bất kỳ bài đăng nào lên trang cá nhân. Bài đăng gần nhất trên Instagram được cô đăng tải vào ngày 17/7, ghi lại cảnh TP.HCM trong thời gian giãn cách.

Mãi cho đến hôm 4/9, Hà Tăng mới bất ngờ tái xuất, chia sẻ hình ảnh "tự sướng" lên Instagram cá nhân. Đáng chú ý hơn cả, nàng "ngọc nữ" đã cắt phăng mái tóc dài gắn bó với mình suốt bao năm nay, mái tóc đã quá quen thuộc với khán giả hâm mộ của cô. Trong loạt ảnh mới, khuôn mặt thon gọn, ít phấn son và mái tóc ngắn khiến Tăng Thanh Hà trông cá tính, sang chảnh, cuốn hút và đặc biệt là trẻ trung hơn hẳn.

anh-chup-man-hinh-2021-09-04-luc-121623-1630732604194566602710

Netizen cũng bày tỏ mong muốn bà mẹ 2 con sẽ chia sẻ thêm nhiều hình ảnh mới lên MXH hơn nữa để có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hiếm có trong showbiz này. Quả không hổ danh là nàng "ngọc nữ" đẹp "không góc chết" của Vbiz, Tăng Thanh Hà để kiểu tóc nào cũng rất phù hợp, tôn lên được nét đẹp thanh tú trên gương mặt của nữ diễn viên.

anh-chup-man-hinh-2021-09-04-luc-121630-1630732604269152437923

Cách đây không lâu, trong một đoạn clip quay lén Hà Tăng, ai cũng phải bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon gọn của nàng ngọc nữ. Cô diện vest đen đơn giản nhưng lại tôn lên nhan sắc xinh đẹp vô cùng cùng thần thái ít ai sánh bằng.

hatang2-1154

Hiện, Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên 2 nhóc tỳ xinh xắn và cuộc sống giàu sang bậc nhất. Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz mà dành nhiều thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Dù làm dâu nhà hào môn nhưng Hà Tăng hay chia sẻ hình ảnh về đời sống rất giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang. Cuộc sống của Hà Tăng như là một hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link