Tăng Thanh Hà bất ngờ tiết lộ đã sinh con thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, rất nhiều bạn bè vào chúc mừng Tăng Thanh Hà đã "mẹ tròn con vuông".

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân sự rận rộn khi phải chăm con mọn.

tang-thanh-ha-1

Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

"Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần", cô viết.

Ngọc nữ màn ảnh một thời gọi hai con là hai cục kim cương và không quên dành lời cảm ơn, yêu thương với ông xã. "Cảm ơn papa nhiều lắm đã chơi và chăm với anh suốt" - "cô Trúc" viết.

Dòng trạng thái của Hà Tăng nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Trong đó, siêu mẫu Thanh Hằng viết: "Chúc mừng mẹ tròn con vuông muội nha".

tang-thanh-ha-2

Bạn bè chúc mừng Tăng Thanh Hà vì mẹ tròn con vuông.

Theo một nguồn tin, người đẹp sinh con gái cách đây ít ngày. Sức khoẻ của cô hồi phục nhanh nên cô và con gái đã trở về nhà. Hiện tại, cô bận rộn chăm sóc cả hai nhóc tỳ. Ông xã Louis và người thân luôn ở bên hỗ trợ cô trông nom con trai đầu lòng Richard, điều đó khiến Hà Tăng cảm thấy yên tâm hơn.

Cũng như lần mang bầu đầu tiên, khi có thai con gái vào năm ngoái, Tăng Thanh Hà chưa một lần xuất hiện công khai. Lần hiếm hoi cô để lộ vòng 2 lùm lùm là trong tiệc cưới của chị chồng tại Philippines hồi đầu tháng 1. Trong những tháng cuối, cô vẫn đều đặn cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân nhưng chỉ khoe ảnh bán thân, khéo léo che đi bụng bầu. Cô từng than thở về việc vóc dáng trở nên nặng nề khi mang thai những tháng cuối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn