Tăng Thanh Hà bất ngờ "trồng cây chuối", nối gót Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe ảnh "trồng cây chuối", tập động tác yoga khó trên trang cá nhân, khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh cô "trồng cây chuối" tập yoga trên trang cá nhân của mình. Trong bức ảnh, "ngọc nữ" màn ảnh Việt thực hiện một tư thế rất khó của yoga. Hành động này của nữ diễn viên đã khiến không ít người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. 

tang thanh ha phunutoday1

Tăng Thanh Hà bất ngờ "trồng cây chuối", nối gót Hồ Ngọc Hà 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh cô diện bikini gam màu đỏ cam, tạo dáng trong tư thế "trồng cây chuối" ở biển kèm lời chia sẻ "Cuối tuần thư giãn, tận hưởng theo cách của riêng mình". Ngay lập tức, hình ảnh này của "Nữ hoàng giải trí" đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. 

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà gây sốc khi diện bikini, "trồng cây chuối" ở biển.

Được biết, để thực hiện được tư thế này, người tập phải có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai kết hợp với khả năng cân bằng trọng lượng cơ thể và điều hòa nhịp thở. Đa phần người tập luyện yoga phải mất một thời gian khá dài mới có thể thực hiện được động tác khó này.

Gần đây, Tăng Thanh Hà cũng đã hé lộ đôi chút về cuộc sống của cô sau khi lập gia đình và có con. Đây cũng là lần đầu tiên diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" chia sẻ về quý tử nhà mình. Hà Tăng cho biết, cô không hề giấu con trai. Nếu bạn là bạn của Hà Tăng, là gia đình, là những gì thân yêu, chắc chắn bạn đã biết dung nhan con trai cô bởi chắc chắn cô sẽ cho bạn xem hình nhưng tuyệt đối không được đưa lên trang cá nhân.

Đồng thời Hà Tăng khẳng định, có con thật tuyệt vời, cô đang rất hạnh phúc cỡ nên chẳng có lý do gì để cô lại cứ than phiền về cuộc đời. Chỉ có điều cô yêu con theo cách riêng, cô không muốn con bị đem ra mổ xẻ trên các phương tiện truyền thông.

Tăng Thanh Hà lần đầu chia sẻ vì sao giấu kín con trai
Tăng Thanh Hà lần đầu chia sẻ vì sao giấu kín con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà lần đầu chia sẻ về cuộc sống và con trai bé nhỏ của mình kể từ khi lấy chồng và sinh con.
Lý Nhã Kỳ, Tăng Thanh Hà sang hơn nhờ chất liệu kinh điển
Lý Nhã Kỳ, Tăng Thanh Hà sang hơn nhờ chất liệu kinh điển
(Thời trang) - (Phunutoday) - Loại vải bình dân tweed là yếu tố làm nên "linh hồn bất diệt" cho những chiếc áo khoác tweed của Chanel.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT