Thúy Hạnh phản pháo thế nào khi ông xã bị chê là "dựa dẫm vợ"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Hạnh đã chính thức lên tiếng phản pháo sau khi ông xã Minh Khang bị chê là "dựa dẫm vợ".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Hạnh đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ sự bức xúc khi ông xã Minh Khang bị chê bai là "dựa dẫm vợ". Theo đó, người mẫu này chia sẻ: "Mình cũng thuộc dạng hiền, đọc các thể loại comment (bình luận) ảo thường cười nhạt bỏ qua để cho đầu óc thanh thản sống cho vui vẻ và enjoy (yêu thích) cuộc sống của mình. Nhưng thôi lần này phá lệ nói vài câu cho đỡ khó chịu. Lượn qua một vài diễn đàn chê bai ông xã về buổi phỏng vấn trong tập 13 của "Dad Where are we going - Bố ơi Mình đi đâu thế?" mùa 2 là suốt ngày mang tên vợ ra khoe, dựa hơi vợ...bla bla...thì thấy toàn các bạn trẻ, các bạn đã không thích thì các bạn sẽ tìm mọi nhược điểm để chê bai, các cụ nói cũng đúng "Thương nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau bồ hòn cũng méo".

thuy hanh phunutoday2

Minh Khang và Thúy Hạnh hạnh phúc, tình tứ như vợ chồng son.

Riêng mình thì mỗi khi các con và ông xã khoe với mọi người là chồng, là con của "Thúy Hạnh" mình rất tự hào. Vì đơn giản trong tâm trí của các thành viên trong gia đình luôn có nhau, luôn tự hào về nhau. Các bạn nào đã từng là vợ sẽ hiểu cảm nhận chồng mình đi đâu cũng khoe về vợ, tự hào về vợ sẽ thấy người chồng đó yêu thương vợ thế nào. Còn nếu các bạn nhìn theo hướng tiêu cực thì dĩ nhiên nó sẽ là "dựa hơi vợ"...haha...

Mấy bạn chê bai ông xã mình toàn khoe vợ mong là các bạn kiếm được người yêu, người chồng sẽ luôn nhắc đến và khoe với bạn bè, mọi người về các bạn nhé, lúc đó các bạn sẽ cảm nhận được sự tự hào, yêu thương của một nửa của mình thế nào".

Theo Thúy Hạnh, việc ông xã Minh Khang hay nhắc đến tên vợ đã khiến cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Nhưng vô tình điều này đã khiến cho rất nhiều người hiểu rằng Minh Khang là người "bám vợ" và "dựa hơi vợ" mà thôi. Không đáp trả gay gắt, nhưng cách "phản pháo" của Thúy Hạnh thật "có tình có lý", khiến cho người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ cách ứng xử của cô.

thuy hanh phunutoday1

Rất nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước tình cảm của vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang.

Thúy Hạnh được đông đảo công chúng biết đến với vai trò cựu người mẫu và người dẫn chương trình. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vị trí giám đốc của một công ty chuyên đào tạo, quản lý giới “chân dài”. Với kinh nghiệm và hiểu biết của bản thân, Thúy Hạnh không ngại bày tỏ quan điểm về những gì diễn ra trong giới showbiz.

3 chân dài showbiz dám 'đả kích' Ngọc Trinh
3 chân dài showbiz dám 'đả kích' Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Hạnh, Lan Hương, Khánh My không ngại bày tỏ quan điểm “đụng chạm” đến “Nữ hoàng nội y” dù họ cùng hoạt động trong làng giải trí.
Sao Việt tiết lộ kế hoạch vui chơi ngày Gia đình VN
Sao Việt tiết lộ kế hoạch vui chơi ngày Gia đình VN
(Giải trí) - Có người tổ chức tiệc, cũng có người lỡ hẹn với gia đình vì bận rộn công việc nhưng tất cả đều dành tình yêu lớn lao cho những người thân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn