Yến Trang tái xuất trở lại sau khi bị tai nạn nghiêm trọng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yến Trang đã tái xuất trở lại sau khi bị tai nạn nghiêm trọng trên đường đi lưu diễn.

Yến Trang đã gặp tai nạn nghiêm trọng khi đang trên đường đi lưu diễn xa khiến cô bị mất trí nhớ tạm thời và lưu lại nhiều vết thương sâu trên gương mặt. Tai nạn không may này đã khiến cô ca sĩ xinh đẹp phải hoảng sợ và lo lắng, bên cạnh việc phải huỷ hết lịch làm việc của mình, điều Yến Trang âu lo nhất là việc để lại sẹo trên gương mặt của mình.

yen trang phunutoday

Yến Trang lộ gương mặt nhiều vết thương sau bị tai nạn nghiêm trọng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Yến Trang đã đăng tải hình ảnh cô đang trong quá trình vừa bị thương với khuôn mặt trầy xước da khá nhiều khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng, xót xa.

Tối qua (17/9), Yến Trang đã bất ngờ xuất hiện trở lại. Gương mặt nữ ca sỹ rạng rỡ, tươi tắn hơn rất nhiều, những vết thương của vụ tai nạn đã mờ dần, không ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc của cô. Trước đó, nữ ca sỹ đã phải điều trị theo chỉ dẫn của bác sỹ chuyên khoa để có thể phục hồi nhanh nhất và hạn chế tối đa những dấu vết để lại. 

"Én chị" cho biết, cô đã có thể trở lại và tiếp tục với lịch làm việc dày đặc của mình. Trong thời gian sắp tới, Yến Trang cũng sẽ có một sản phẩm âm nhạc tái hợp cùng với cô em Yến Nhi để đem đến một món quà dành cho những ai yêu mến cặp đôi Song Yến.

yen trang phunutoday1

yen trang phunutoday3

yen trang phunutoday4

yen trang phunutoday5

yen trang phunutoday7

yen trang phunutoday8

Yến Trang cảm thấy hạnh phúc vì mình đã hồi phục để có thể tiếp tục với lịch làm việc dày đặt cả ca hát lẫn dẫn chương trình.

Yến Trang bị tai nạn phải hủy show trực tiếp
Yến Trang bị tai nạn phải hủy show trực tiếp
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Én chị” bị trầy xước gương mặt nặng nề do té xe nên cô không thể đảm nhận vai trò MC đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Ngôi sao phương Nam.
Yến Trang, Yến Nhi mix phụ kiện cá tính
Yến Trang, Yến Nhi mix phụ kiện cá tính
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chị em nhà song Yến chọn trang sức làm điểm nhấn khi sử dụng những mẫu trang phục kiểu dáng đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link