Nhan sắc sao phim cấp 3 Hong Kong thay người yêu như thay áo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, ngôi sao phim cấp 3 Trần Tĩnh đã qua lại với 3 người đàn ông.

Trần Tĩnh (Dada Chan) xuất thân là người mẫu, so với lứa diễn viên phim cấp ba Hong Kong mới như Lam Yến hay Vương Lý Đan Ni thì tên tuổi của cô có phần lặng lẽ, gần như bị bỏ quên, dù cũng xuất hiện rất nóng trên màn ảnh. Tích cực khoe ngực trên màn ảnh nhưng vẫn chưa ghi được dấu ấn là do những bộ phim cô tham gia đều là phim hài, không xuất hiện quá nhiều cảnh giường chiếu nên không gây được chú ý.

Năm 2012, với vai cô người mẫu ngực "khủng" Từ Gia Hân trong phim Hài kịch thô tục, Trần Tĩnh đã may mắn lọt vào danh sách đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất giải Kim Mã (Đài Loan) lần thứ 49 và chạm tay vào bức tượng vàng tại giải Kim Tượng (Hong Kong) lần thứ 32 cũng ở hạng mục này. Không những thế, mạng điện ảnh Mỹ TC Candler còn đưa cô gái sinh năm 1989 này vào danh sách "100 nữ diễn viên trẻ xinh đẹp nhất thế giới 2013", xếp vị trí thứ 44, đứng trên cả Châu Tấn (82) và Từ Hy Viên (98).

Dù đạt được một vài thành tích nhưng cô nàng vẫn chưa chịu “cải tà quy chính” và vẫn đeo đuổi dòng phim này, liên tục phô diễn vòng 1 trên màn ảnh. Tuy nhiên chính sự lựa chon này  mà cô vẫn không thể bật lên thành sao trong dòng chảy xô bồ của làng giải trí nước này.

Cũng vì vẻ ngoài nóng bỏng mà cô được rất nhiều chàng trai săn đón. Chỉ trong vài tháng cô đã thay đến 3 bạn trai.

Hồi tháng 4, Trần Tĩnh bị bắt gặp đi mua sắm với một chàng trai khá điển trai được cho là có gương mặt hao hao giống Vương Lực Hoành. Cả hai bên nhau rất tình tứ, chàng trai còn ga lăng xách đồ cho người đẹp.

Ngôi sao phim cấp 3 Hong Kong bận rộn với đống hàng được bạn trai mua tặng.

Chàng trai cũng luôn chú ý, chăm sóc cho Trần Tĩnh.

Cuối tháng 5 vừa rồi, cô nàng lại bị phát hiện xuất hiện trong chiếc Rolls Royce. Chiếc xe này đến đón cô nhưng người đàn ông trong xe không lộ diện.

Trần Tĩnh ăn mặc giản dị, cô e ngại né ống kính ký giả. Theo điều tra của ký giả, chủ nhân chiếc xe sống trong một khu tổ hợp dành cho giới nhà giàu. Khi phóng viên hỏi về mối quan hệ với "nhân vật bí ẩn" này, Trần Tĩnh luôn tìm cách thoái thác. 

Khi vào mua sắm cô cũng chỉ đi một mình, người đàn ông vẫn chỉ ngồi trong xe đợi.

Một vài ngày sau, paparazi lại bắt gặp cô nàng nóng bỏng này hẹn hò với một chàng trai khác.

Chàng trai có hình xăm khá ngầu ở cổ.

Trần Tĩnh kín đáo ra ngoài nghe điện thoại trước khi quay vào hẹn hò với trai lạ.

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Hong Kong bị bỏ rơi
Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Hong Kong bị bỏ rơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng Mạch Minh Thi đang được khen là ngày càng đẹp lên theo thời gian.
Kiều nữ TVB bị tình già 78 tuổi hững hờ sau 1 năm yêu
Kiều nữ TVB bị tình già 78 tuổi hững hờ sau 1 năm yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Ngạo Nhi bị cho là đã 'thất sủng' sau một thời gian đi lại với ông Lâm Kiến Danh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link