Giận vợ, gã chồng nhẫn tâm dìm con trai 1 tuổi xuống mương nước tử vong thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra xích mích mâu thuẫn với vợ, người chồng đã bế con ra mương nước rồi dìm đến tử vong.

Ngày 27/5, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, vừa xảy ra một vụ án mạng đau lòng. Vì giận vợ, người chồng nghi đã sát hại con đẻ.

Theo đó, nạn nhân được xác định là cháu B. (SN 2018, trú xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh). Nghi phạm là đối tượng Nguyễn Công Diện (SN 1990, trú huyện M’Dăk, tỉnh Đắk Lắk), cũng chính là cha đứa bé.

Đối tượng Diện tại cơ quan điều tra.

Đối tượng Diện tại cơ quan điều tra.

Theo Cơ quan điều tra, trước đó vào 17h chiều 25-5, trực Ban Công an xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh  nhận được tin báo có một thi thể trẻ em tại mương nước cách thôn Lũh Rưng khoảng 1km. Ngay sau đó, Công an xã Ia Hrú đã có mặt tại hiện trường và báo với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.

Từ những thông tin thu thập được, Cơ quan Công an xác định Diện là người tình nghi nên đã mời về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, Diện đã thừa nhận hành vi giết chết con trai. Diện khai, sau khi xảy ra xích mích mâu thuẫn với vợ, Diện đã bế con trai đi ra một con mương cách nhà khoảng 1km. Tại đây, Diện đã bỏ đứa con xuống một vũng nước cạnh con mương cho đến chết.

Đáng chú ý, sau khi về đến nhà, Diện gặp người em vợ nói: "Mày gọi chị mày về mà nhìn mặt con lần cuối, cháu mày tao giết chết rồi". Ngay sau đó, em vợ Diện gọi điện thông báo cho mọi người trong gia đình, đồng thời trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn