Tăng Thanh Hà nhắn nhủ điều này đến con trai đầu lòng, nghe xong ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng này của Tăng Thanh Hà nhận nhiều lượt tương tác. Quý tử của cô nay đã lớn phổng phao.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đăng ảnh cùng con trai đầu lòng là bé Richard ngồi trên thuyền dạo chơi.  Bà xã của doanh nhân Louis Nguyễn còn nhắn nhủ tình cảm tới con trai Richard: "My firstborn, my friend, and my greatest source of happiness. I am beyond blessed to have you in my life, and I will forever treasure the special bond we share. Mẹ yêu con" (Tạm dịch: Con đầu lòng của tôi, người bạn của tôi và là niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi. Mẹ may mắn khi có con trong đời và mẹ sẽ mãi mãi trân trọng sự gắn kết đặc biệt mà chúng ta dành cho nhau. Mẹ yêu con).

ha-tang

Trước đó, Tăng Thanh Hà đã có bài đăng về cách nuôi dạy con trên mạng xã hội. Theo đó, Tăng Thanh Hà chia sẻ trên Instagram cá nhân dòng nội dung bằng tiếng Anh về cách nuôi dạy con trai. 

Cô viết: "To be a mother of a son is one of the most important things you can do to change the world. Raise them to respect women, raise them to stand up for others, raise them to be kind" (Tạm dịch: Trở thành mẹ của một đứa con trai là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm để thay đổi thế giới. Nuôi dạy chúng biết tôn trọng phụ nữ, dạy chúng biết đứng lên vì người khác, dạy chúng trở thành người tử tế).

Thông qua những dòng chia sẻ của Tăng Thanh Hà, có thể thấy cô là một mẹ tâm lý. 

Hà Tăng là nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt, tên tuổi của cô gắn liền với loạt tác phẩm nổi tiếng như Bỗng dưng muốn khóc, Hàn Mạc Tử, Cánh đồng bất tận... Năm 2012, Hà Tăng hạn chế hoạt động và ít xuất hiện tại các sự kiện. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hà Tăng đã kết hon với doanh nhân Louis Nguyễn, cô cũng rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm dành thời gian cho gia đình. 

Từ đó đến nay, nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ cuộc sống viên mãn. Tháng 12/2021, người đẹp công khai sinh con thứ 3. 

ha-tang2

Cô từng bộc bạch nỗi lòng của hả người mẹ khiến dân tình chú ý: "Đó là một hành trình tuyệt vời của một người mẹ. 7 năm với nhiều đêm thức trắng, khoảnh khắc thất vọng nhưng nhiều tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Có thể nhìn thấy con mình lớn lên thực sự là một điều may mắn và cũng là điều khó khăn nhất trong việc làm mẹ. Tôi sẽ nhớ góc này rất nhiều".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link