Hà Tăng gợi ý loạt cách phối màu đen trắng thanh lịch, basic nhưng cực nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm qua một vài outfit đen - trắng của Hà Tăng để có thể có được phong cách nổi bật.

Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân có gu thời trang nhận nhiều lời khen. Cô có style tối giản và sang trọng bậc nhất Vbiz. Hàng ngày, cô thường diện những item có kiểu dáng đơn giản và dễ mặc như quần jeans, áo sơ mi, áo croptop,...  đều là những món đồ quen thuộc. Cô có khả năng mix&match cao tay, giúp outfit trở nên thu hút và bắt mắt hơn bao giờ hết. Chưa dừng lại tại đó, người đẹp này còn mê mệt các tông màu đen - trắng cực sang xịn mịn. Hãy cùng điểm qua một vài outfit đen - trắng của Hà Tăng để có thể có được phong cách nổi bật. 

Empty

Áo len dày sẽ được Hà Tăng ưu ái mỗi khi đi ra ngoài. Cô phối áo cardigan trắng cùng một chiếc chân váy lụa và túi xách màu đen. Cùng với đó là đôi giày thể thao tông sáng đảm bảo phong cách và năng động, hack tuổi. 

Empty

Các item trong tủ đồ của Hà Tăng không quá cầu kỳ nhưng rất phù hợp phong cách của cô. Như chiếc váy xẻ tà màu đen và áo gile màu trắng này nhìn đơn giản nhưng cuốn hút vô cùng. Hà Tăng khéo léo phối thêm đôi dép sandal trắng và một vài món phụ kiện như túi xách, mắt kính để tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh tế.

Empty

Cô chỉ diện áo croptop và quần vải ống rộng đơn giản là đã có diện mạo sang xịn và thời thượng tuyệt đối. Do đó, bất kỳ ai cũng có thể học hỏi cách mix&match này của mẹ 3 con Tăng Thanh Hà.

Empty

Vào mùa hè, Hà Tăng chuộng các mẫu áo sát nách và quần ống rộng thoải mái để giúp vẻ ngoài trông khỏe khoắn và tươi tắn hơn. Có thể nói, qua phong cách thời trang của Hà Tăng các nàng sẽ cảm nhận được sự thanh lịch. 

thoi-trang-cong-so-Tang-Thanh-Ha-11

Mùa nắng nóng nhưng vẫn phải họp hành thì diện áo blazer cọc tay là một lựa chọn sáng suốt. Item này vừa đủ trang trọng cho hội họp công sở nhưng lại không quá nóng so với mặc vest. Hà Tăng khéo léo phối với áo ống bên trong cùng quần baggy trắng giúp cô vừa trẻ trung vừa quyền lực.

Empty

Set phối mang đậm style công sở với áp sơ mi kẻ và quần vải trắng. Với outfit này, Hà Tăng còn mix thêm thắt lưng và túi xách màu nâu để tạo điểm nhất, giúp trang phục không bị đơn điệu, nhàm chán.

thoi-trang-cong-so-Tang-Thanh-Ha-14

Tăng Thanh Hà hack tuổi với quần jean ôm và áo sơ mi trắng. Ngọc nữ tăng thêm sức hút cho với mắt kính và túi xách oversize.

Muốn mặc đẹp với 2 tông màu đen và trắng giống Tăng Thanh Hà không hề khó. Bạn chỉ cần sắm ngay những món đồ đơn giản mix match khéo léo một chút là ổn áp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link