Bản sao Tăng Thanh Hà tiết lộ bí quyết giảm 14kg

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Hà Trúc gây chú ý khi công khai quá trình giảm 14kg của mình.

ban-sao-tang-thanh-ha 1 Thời gian qua, Hà Trúc được nhiều người chú ý với nhan sắc khá giống diễn viên Tăng Thanh Hà. Không chỉ vậy, cô còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi công khai quá trình giám 14kg vô cùng gian nan của mình.

ban-sao-tang-thanh-ha 2
 Hà Trúc từng xuất hiện trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng như Quốc Thiên, Isaac...
ban-sao-tang-thanh-ha 3
 Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Hà Trúc khiến nhiều người ngỡ ngàng.
ban-sao-tang-thanh-ha 4
Hà Trúc tiết lộ,  vấn đề cốt lõi khiến chúng ta tăng hay giảm cân là lượng calories nạp vào cơ thể nhiều hay ít hơn lượng calories tiêu hao trong ngày. "Nếu muốn giảm cân bạn phải để năng lượng nạp vào (calories ăn uống) ít hơn năng lượng tiêu hao (calories hoạt động). Vì vậy vấn đề quan trọng nhất đối với người mới giảm cân là nắm được mối quan hệ giữa năng lượng nạp vào và năng lượng tiêu hao. Lưu ý là calories nạp vào phụ thuộc từng đối tượng, chiều cao, cân nặng, công việc mỗi ngày của bạn." 
ban-sao-tang-thanh-ha 5
 Hàng ngày, Hà Trúc đều tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc trong chế độ ăn: "không bỏ qua bất kì nhóm thực phẩm nào, kể cả tinh bột và đường nhưng sử dụng rất ít (vì khi bạn kiêng hoàn toàn nó cơ thể sẻ thiếu và gây cho bạn cảm giác "thèm". Đến lúc bạn bổ sung vào thì cơ thể sẽ hấp thụ hoàn toàn đường và tinh bột vì vậy béo lên rất rất nhanh)".
ban-sao-tang-thanh-ha 6
 Bên cạnh đó, cô nàng cũng chăm chỉ tập luyện tại nhà: "Mình mua 1 tấm thảm yoga để tập workout tại nhà và 2 tạ loại 2 kg để tập tay (tùy thể trạng mỗi người để lựa chọn tạ khác nhau. Không chọn loại quá nặng hay quá nhẹ). Hoặc bạn cũng có thể thay thế tạ bằng bất kì vật dụng gì khối lượng tương đương. Nếu được bạn nên mua thêm 1 đôi giầy thể thao để tập cho đỡ đau chân. Chỉ cần những thứ này thôi là chúng ta có thể bắt đầu rồi!"
ban-sao-tang-thanh-ha 7
 Sau màn lột xác ngoạn mục, Hà Trúc có thể thoải mái mặc tất cả những gì mình muốn. Thậm chí, cô nàng đang dần trở thành một fashion icon mới của giới trẻ Việt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link