Tăng Thanh Hà xúc động với câu trả lời của quý tử khi hỏi con có muốn ngủ riêng không?

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng đa dùng biểu tượng gương mặt khóc để mô tả cảm xúc của mình khi nghe câu nói của con trai.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã hỏi ý kiến Richard xem liệu nhóc tỳ có muốn chuyển sang ngủ trong căn phòng riêng của mình không. Câu bé liền trả lời: "Vâng, con cũng nghĩ vậy. Nhưng con muốn được ôm mẹ ngủ lâu hơn".

Hà Tăng đa dùng biểu tượng gương mặt khóc để mô tả cảm xúc của mình khi nghe câu nói của con trai.

Không ít lần, nữ diễn viên bày tỏ sự xúc động khi con trai bày tỏ tình cảm bằng lời nói hoặc những bức thư tay. Cậu bé luôn khẳng định: "Con yêu mẹ", hay có những câu nói làm "lụi tim" người nghe như: "Mẹ có biết con yêu mẹ nhiều lắm không? Con nghĩ đến mẹ suốt thôi, con không lên chơi với Chloe mà chỉ ngồi dưới nhà nghĩ về mẹ"...

ha_tang

Trước đó, Tăng Thanh Hà đã có bài đăng về cách nuôi dạy con trên mạng xã hội. Theo đó, Tăng Thanh Hà chia sẻ trên Instagram cá nhân dòng nội dung bằng tiếng Anh về cách nuôi dạy con trai. 

Cô viết: "To be a mother of a son is one of the most important things you can do to change the world. Raise them to respect women, raise them to stand up for others, raise them to be kind" (Tạm dịch: Trở thành mẹ của một đứa con trai là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm để thay đổi thế giới. Nuôi dạy chúng biết tôn trọng phụ nữ, dạy chúng biết đứng lên vì người khác, dạy chúng trở thành người tử tế).

Thông qua những dòng chia sẻ của Tăng Thanh Hà, có thể thấy cô là một mẹ tâm lý. 

Hà Tăng là nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt, tên tuổi của cô gắn liền với loạt tác phẩm nổi tiếng như Bỗng dưng muốn khóc, Hàn Mạc Tử, Cánh đồng bất tận... Năm 2012, Hà Tăng hạn chế hoạt động và ít xuất hiện tại các sự kiện. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hà Tăng đã kết hon với doanh nhân Louis Nguyễn, cô cũng rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm dành thời gian cho gia đình. 

hatang2

Từ đó đến nay, nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ cuộc sống viên mãn. Tháng 12/2021, người đẹp công khai sinh con thứ 3. 

Cô từng bộc bạch nỗi lòng của hả người mẹ khiến dân tình chú ý: "Đó là một hành trình tuyệt vời của một người mẹ. 7 năm với nhiều đêm thức trắng, khoảnh khắc thất vọng nhưng nhiều tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Có thể nhìn thấy con mình lớn lên thực sự là một điều may mắn và cũng là điều khó khăn nhất trong việc làm mẹ. Tôi sẽ nhớ góc này rất nhiều".

Được biết Hà Tăng từng có quãng thời gian khó khăn khi chiến đấu với bệnh tật, chỉ khi đã vượt qua cô mới chia sẻ câu chuyện của mình. "Tôi đã trải qua một cuộc hành trình điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. Suốt 3 năm trời, tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm. Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó, tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá, xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế…", Hà Tăng tâm sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link