4 thành viên BLACKPINK tái ký hợp đồng với YG

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, YG cho biết cả 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đều tiếp tục tái kí hợp đồng với công ty.

Sáng ngày 6/12, YG đã ra thông báo chính thức của YG về hợp đồng với nhóm nhạc nữ đình đám toàn cầu Blackpink. Thông báo từ YG: "Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, chúng tôi  đã hoàn thành việc ký kết hợp đồng độc quyền của nhóm với cả bốn thành viên của BLACKPINK".

Yang Hyun Suk, giám đốc sản xuất của YG cho biết: “Thật vui mừng khi được có thể tiếp tục mối quan hệ với BLACKPINK. Trong tương lai, BLACKPINK sẽ cố gắng hết sức mình để toả sáng thật rực rỡ trên thị trường âm nhạc toàn cầu với tư cách là một nghệ sĩ đại diện cho K-pop, chúng tôi sẽ gửi những sự ủng hộ vững chắc cũng như tin tưởng hoàn toàn vào những bước tiến của họ.”

MTV-Vmas-2022-1D

Ngoài ra, YG cũng lên tiếng về hoạt động trong tương lai của BLACKPINK: "Với tiềm lực hỗ trợ mạnh từ phía công ty, BLACKPINK dự kiến sẽ có những kế hoạch để đáp lại sự yêu thương của các fans trên thế giời bằng những hoạt động xứng tầm với địa vị girlgroup toàn cầu: phát hành album mới và một chuyến lưu diễn toàn cầu."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link