Showbiz 16/10: Tăng Thanh Hà gửi thư xin lỗi Thanh Hằng, bà xã NSND Công Lý bức xúc khi bị mỉa mai

( PHUNUTODAY ) - Nàng ngọc nữ màn ảnh Việt đã gửi thư và quà xin lỗi đàn chị vì không thể tham dự đám cưới. Những dòng chia sẻ của bà xã NSND Công Lý khiến ai cũng đồng cảm.

thanhahng

Ngày 21/10 tới đây, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ tổ chức hôn lễ sau 5 năm bên nhau. Mới đây, Tăng Thanh Hà lại báo tin không thể dự đám cưới của Thanh Hằng. Nàng ngọc nữ màn ảnh Việt đã gửi thư và quà xin lỗi đàn chị: "Tỷ yêu dấu của em. Mặc dù mình không thường gặp nhau nhưng em vẫn luôn dõi theo tỷ trên đường chặng đường. Ngày tỷ chia sẻ tin vui đầu tiên em cũng vui lây rộn ràng trong lòng luôn đó tỷ. Không đến tham dự ngày trọng đại được em thấy tệ quá. Tỷ đừng buồn em nhé".  Được biết chồng Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Anh đã xác nhận thông tin với báo Người Lao Động anh chính là nhân vật chính mà mọi người đang "truy tìm". 

congly

Mới đây,  bà xã NSND Công Lý đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng. Cô kể: "Có mấy người làm friend của em trên Facebook không tương tác, nhưng đợi em đăng gì là mang ra bình luận! Em có pass đồ chứ em có đi “giật chồng” ai đâu mà em phải ngại! Mà năm nào em chả pass đồ. Đồ của em cũng phải mua ngoài chợ đâu mà phải ngại. Em là vợ Công Lý cưới xin tử tế! giờ chồng em bệnh cả nước biết, em nghèo, em khó khăn những em cũng tự hào là 2 năm qua mình em cáng đáng lo toan, em vẫn lo cho chồng em. Em có ít tiền thì em cũng sòng phẳng, biết san sẻ ngay cả những người khó khăn. Làm được gì cho ai em cũng hết lòng không mong ngày báo đáp thì cũng xin đừng chà cạp! Cảm thấy không vui thì huỷ kết bạn. Bởi, mạng xã hội là để mình tìm niềm vui thôi. Phải tích cực nhé".

haho1
haho2

Chung kết The New Mentor đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Hồ Ngọc Hà đã có màn biểu diễn vô cùng sôi động. Đặc biệt Hà Hồ còn đưa Kim Lý lên sân khấu với vai trò là rapper. Anh liên tục bắn rap để hỗ trợ cho phần thể hiện của bà xã cùng các học trò. Chứng kiến sự xuất hiện và bắn rap của Kim Lý, ai cũng phải trầm trồ.

mytam

Cách đây ít ngày, Lê Dương Bảo Lâm "gây sốt" khi tiết lộ chuyện "giật dây chuyền" đàn chị Mỹ Tâm khi ngồi cạnh. Mới đây, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ về tình huống "dở khóc dở cười" này. Cụ thể, một khán giả đã đặt câu hỏi cho "Họa mi tóc nâu": "Chị Tâm ơi, anh Lâm trả chị sợi dây chuyền chưa ạ?". Cô lập tức đính chính: "Không hề có chuyện sợi dây chuyền nào bị bất cả các bạn ạ. Các bạn bị lừa rồi, sợi dây chuyền đó làm sao mà Lâm có được. Mà các bạn nghĩ sao mà Lâm dám lấy dây chuyền của chị. Nên là không có chuyện đó đâu".  

phuong-oanh-dang-anh-dau-tien-sau-tin-bau-bi-phan-ung-the-nao-khi-vo-cong-ly-chuc-mung-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh xinh tươi của mình kèm chú thích: "Tháng mới thật tươi nha ạ". Đây là lần đầu cô khoe nhan sắc và vóc dáng sau thông tin mang thai 2 tháng. Cô diện váy dài che chắn ba vòng nên khó có thể nhận ra sự thay đổi của cô. Dưới phần bình luận, bà xã Công Lý là Ngọc hà đã dành lời khen cho Phương Oanh: "Mẹ bầu xinh lắm luôn". Không né tránh, Phương Oanh thả tim và đáp lời: "Em cảm ơn nàng"

b24c6aeb408a97d4ce9b-ngoisaovn-w846-h1281

Khi lên sóng ở một buổi talkshow, Binz lại tiếp tục nhận được một bức thư ngọt ngào từ Châu Bùi. Trong lúc đọc, nam rapper cũng vô cùng nghẹn ngào và thậm chí đã rưng rưng nước mắt vì xúc động. Cụ thể, Châu Bùi viết trong thư: "Dear my true love (Gửi tình yêu đích thực của em), Đã gần 4 năm trôi qua anh vẫn vậy, vẫn nói yêu em mỗi ngày, vẫn dịu dàng như thế, tắm cho hai con thơm phức chờ em về, pha cafe cho em mỗi sáng, hỏi “ngon không baby?”. Đã gần 4 năm trôi qua, em vẫn không tin anh là thực. Em từng nói với anh đã có nhiều tháng ngày em chắp tay xin ông trời “Con xin được hạnh phúc”, mọi điều khó khăn khác em tin em đối mặt được. Cuối cùng thì ông trời đã lắng nghe em, anh đã tới! Em rất yêu thương anh! Em yêu của anh".

lam-khanh-chi-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-cang-da-tiet-lo-bi-hai-quan-giu-lai-vi-qua-khac-la-6-ngoisaovn-w804-h1206

 

Trong sự kiện mới đây, Lâm Khánh Chi diện đầm dạ hội xuyên thấu với phần kết đá tinh xảo ở phần ngực khoe thân hình cực thon thả. Gương mặt cô trẻ ra hẳn chục tuổi. Làn da căng bóng không tì vết với những đường nét sắc sảo. Nói về lần phẫu thuật thẩm mĩ này, Lâm Khánh Chi cho biết: "Khánh Chi cảm thấy rất hài lòng về lần phẫu thuật thẩm mĩ lần này. Khánh Chi cảm thấy mình đẹp hơn, trẻ hơn. Khánh Chi chỉ căng da thôi". Cô cũng tiết lộ bản thân bị giữ ở hải quan vì hình ảnh trên passport quá khác trước: "Khó khăn nhất là khi về nước. Nguyên nhân là hình trên passport ngày xưa rất khác bây giờ nên khi qua hải quan Khánh Chi bị giữ lại một tiếng mấy. Mình phải quá cảnh nên đi về rất khó khăn. Con của Khánh Chi còn nhỏ quá nên không để ý kĩ. Mới phẫu thuật không ai đẹp được liền. Vấn đề có chế giễu hay thế nào thì mình cũng buồn chút xíu. Mình là nghệ sĩ thì phải chấp nhận nhưng mình tin khi mình hồi phục mình sẽ rất xinh đẹp nên không mấy bận lòng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link