Táo tợn đập vỡ kính ô tô cướp tài sản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang đỗ xe ô tô bên đường, anh Nhớ bất ngờ bị các đối tượng đến đập vỡ kính xe, khống chế cướp tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng là Lê Văn Thuận (sinh năm 1994, trú tại xã Đồng Lương, huyện Lan Chánh, tỉnh Thanh Hóa) và Đinh Xuân Định (sinh năm 1990, trú tại thôn 1, xã Diên Bình, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

me
Hai đối tượng Thuận và Định tại cơ quan điều tra.

Thông tin từ cơ quan Công an cho biết, khoảng 2h00 ngày 08/7/2016 Công an huyện Đăk Tô nhận tin báo của anh Ngô Đình Nhớ (39 tuổi, trú tại xã Cư An, huyện Đăk Bơ, tỉnh Gia Lai), về việc anh đang đậu xe ô tô BKS 81C-01700 trên đoạn đường liên vùng Đăk Tô - Sa Thầy (thuộc thôn Đăk Rao Lớn, thị trấn Đăk Tô) nghỉ ngơi thì bị 3 đối tượng tấn công cướp tài sản.

Trong đó, 01 đối tượng dùng gậy gỗ đập vỡ cửa kính xe, 2 đối tượng còn lại uy hiếp. Sau khi lấy của anh Nhớ 350.000 đồng và 01 đồng hồ đeo tay, bọn chúng đã nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đăk Tô đã vào cuộc xác minh, sàng lọc đối tượng nghi vấn. Đến 16h30’ cùng ngày cơ quan chức năng bắt được Lê Văn Thuận và Đinh Xuân Định đang lẩn trốn tại thôn Đăk Mông, xã Đăk Trăm, huyện Đăk Tô. Đối tượng thứ 3 đập vỡ kính xe được xác định là Trần Thanh Hải (sinh năm 1994, trú tại khối 4, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô).

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Cách đây vài ngày, trên địa bàn Hà Nội cũng xảy ra một vụ cướp táo tợn trên phố Lê Thanh Nghị

Cụ thể, vào khoảng 20 giờ 18 phút ngày 7/7/2016 vừa qua, trên phố Lê Thanh Nghị, Hà Nội, đã xảy ra một vụ cướp giật trắng trợn. Camera hành trình của một chiếc ô tô đã bất ngờ ghi lại được diễn biến của vụ cướp.


Video cướp giật táo tợn trên phố Lê Thanh Nghị, Hà Nội

Trong đó, hai đối tượng điều khiển một chiếc xe máy không gắn biển kiểm soát bất ngờ giật chiếc túi đeo chéo của cặp đôi nam nữ đi cùng chiều. Cú giật khá mạnh khiến chiếc xe máy của cặp đôi này lảo đảo suýt ngã. Sự việc xảy ra quá nhanh và vào thời điểm tối trời nên không nhiều người nhận ra điều này để truy đuổi theo hai tên cướp.

Trong thời buổi trộm cắp tràn lan, mỗi người ra đường phải biết cách tự bảo vệ mình và tài sản. Các bạn nữ không nên đeo túi xách hay cầm ví tiền một cách hời hợt bởi những việc làm sơ ý này chính là điểm gây chú ý của bọn trộm cắp.

Người mẹ có con bị ông già 76 tuổi xâm hại không đồng ý hòa giải
Người mẹ có con bị ông già 76 tuổi xâm hại không đồng ý hòa giải
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cương quyết không đồng ý hòa giải, Chị T.T.Th - người mẹ tố cáo có con bị xâm hại tình dục quyết kiện đến cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn