Hoài Lâm đang nằm viện tại TP.HCM

( PHUNUTODAY ) - Thông tin này đang khiến không ít khán giả, bạn bè cảm thấy lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, quản lý Hoài Lâm đã đăng tải hình ảnh Hoài Lâm đang nằm viện và anh vào thăm. Cụ thể người này viết: “Vừa vào thăm cậu em trai, chúc em mau chóng khoẻ mạnh để sống yêu đời, vượt qua mọi khó khăn và lời nói không tốt xung quanh. Hôm nay, anh thấy em ổn định, tươi tỉnh anh cũng mừng“.

hoai-lam-nhap-vien-o-tphcm-d60-5110742

Thông tin này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ vì cách đây không lâu Hoài Lâm vẫn khỏe mạnh và còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân. Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời hỏi thăm sức khỏe giọng ca 25 tuổi.

Theo chia sẻ của người quản lý thì nam ca sĩ đã nhập viện được vài ngày và đang được mẹ chăm sóc. Người này nói: “Hiện nay, sức khỏe của Lâm đã ổn định trở lại. Cảm ơn những lời chúc và sự quan tâm mà mọi người dành cho cậu ấy. Hy vọng mọi điều tốt lành và vui vẻ sẽ đến với Lâm trong thời gian tới”.

Trước đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ rằng anh đang được công ty cho nghỉ ngơi thêm và cũng chưa có ý định đi hát vào thời điểm này. Lý do là bởi:  Bây giờ, tôi muốn va chạm nhiều hơn, muốn hiểu được dòng người đi qua, đi lại như thế nào, đi cà phê ra sao, tôi muốn có một cuộc sống thực sự bình thường”, Hoài Lâm chia sẻ.

8-9718-1588921428-5560-1595574933

Vào tháng 4, anh cũng đang phải điều trị bệnh ở quê, mọi dự định của anh cũng trở nên dở dang vì phải phụ thuộc vào cơ thể có khỏe mạnh hay không. Mới đây, anh cũng nói về việc mình sẽ phát triển sự nghiệp như thế nào trong thời gian dưỡng bệnh.

"Lâm không biết nữa. Lâm không hứa rằng mình sẽ trở lại sân khấu, đó là điều không nói trước được. Sắp tới, Lâm sẽ tập trung phát triển và hát trên Youtube. Nếu mọi người yêu mến Hoài Lâm, cứ lên đó sẽ nghe Hoài Lâm hát. Quan trọng là chúng ta yêu mến nhau, việc xuất hiện hay không, không quan trọng. Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, hiện Lâm vẫn mang ơn bố Hoài Linh rất nhiều. Bây giờ thấy bố tận hưởng cuộc sống bình yên bên trong nhà thờ Tổ, Lâm thấy vui", Hoài Lâm chia sẻ.

Hoài Lâm là một trong những nam ca sĩ tài năng của showbiz Việt. Anh được biết đến là con nuôi của Hoài Linh và là đệ tử của Đàm Vĩnh Hưng. Sau 2 năm được tôi luyện dưới bàn tay của Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm đã trở thành “sát thủ Bolero” và được Mr Đàm khen ngợi hết lời. Sau đó anh liên tục đạt được nhiều thành tích và hoạt động tích cực, tuy nhiên đến tháng 10/2018 Hoài Lâm thông báo hủy tất cả show diễn, và giải nghệ 2 năm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn