Tết đến chớ đặt hoa cúc lên bàn thờ, đây mới là loại cây lộc khí phừng phừng, nghe tên đã thấy giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Nhu cầu trưng cây cảnh không chỉ để làm đẹp ngôi nhà mà theo phong thủy, cây cảnh còn mang lại nhiều vận may. Dưới đây là những loại cây nghe tên thôi đã thấy giàu, đặt lên bàn thờ lại càng giúp đem lại nhiều may mắn và tài lộc gấp bội.

Cây vạn lộc

Trong dân gian cây vạn lộc còn có tên gọi khác là cây thiên phú. Giống như tên gọi của nó, cây xanh trên bàn thờ này có thể đem lại vô vàn tài lộc. Vẻ ngoài của cây cũng vô cùng bắt mắt và tràn trề sức sống với lá dày, bóng, màu đỏ hồng mang ý nghĩa điềm lành, cây mọc thẳng, tán phủ tròn, giúp bàn thờ thoáng mát, đồng thời tăng sự trang trọng và ý nghĩa phong thủy.

B7551005-C733-4B9F-BD94-067B3497A58F

Đặt chậu cây nhỏ trên bàn thờ giúp gia chủ gặp may trong cuộc sống và công việc, xua đuổi những điều không may. Nhất là khi cây vạn lộc ra hoa báo hiệu sẽ có chuyển biến tốt trong cuộc sống.

Cây phú quý

Mới chỉ cần nghe tên gọi đã biết ý nghĩa của loài cây này như thế nào. Cây phú quý được cho là mang lại tài lộc và may mắn cho người sở hữu. Màu đỏ của cây còn tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, sự quyết đoán, nhiệt huyết trong tình yêu. Bởi vậy, khi đặt cây lên bàn thờ, mọi sự đều như ý. Tài lộc kéo đến, sức khỏe gia tăng, gia đình thuận hòa, yên ấm. Bên cạnh đó, cây còn giúp tẩy uế tà khí khiến cho gian thờ nhà bạn sẽ luôn trang nghiêm.

Cây phát tài

Các nhà phong thủy tin rằng đây là một loại cây nên đặt trên bàn thờ để cầu may mắn, tiền tài cho mọi thành viên trong nhà.

Cây phất dụ hay còn gọi là cây phát tài và có trên 20 loài, mỗi loài tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc riêng. Cây giúp gia tăng vượng khí lưu thông trong nhà, hút vận may, tài lộc. Vận khí tốt, cây sẽ phát triển tốt, đây là điềm lành cho sự thịnh vượng, may mắn, bình an.

Cây kim tiền

Trong các loài cây phong thủy thì cây kim tiền là một trong những cây trưng bàn thờ rất được ưa thích. Nhìn bên ngoài, cây kim tiền có những tán lá xanh mướt, bóng bẩy vươn thẳng đứng thể hiện cho sự phát triển, thăng tiến trong công việc lẫn cuộc sống. Cây còn thể hiện cho sự giàu sang, thịnh vượng. Khi bạn đặt lên bàn thờ gia tiên một chậu nhỏ không những gia tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp nguồn vượng khí dồi dào.

Cây kim ngân

Nếu ban đang cần một loại cây để bàn thờ thần tài để kích hoạt may mắn, nhưng mà bạn có thể lựa chọn là cây cây kim ngân để bàn thờ thần tài giúp thu hút lộc và may mắn, công việc trở nên phát triển và thịnh vượng hơn. Đồng thời, cây kim ngân còn có biểu tượng là tiền vàng, châu báu nên nó sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình bạn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link