Tết này chán diện váy, hãy diện ngay quần kaki để F5 style đầy "chất chơi" chẳng kém gì fashionista

( PHUNUTODAY ) - Quần kaki vốn không phải món đồ gì quá xa lạ, nhưng mỗi năm lại có những biến tấu đầy thú vị.

Chất liệu vải kaki đã có từ thế kỷ 19 nhưng theo thời gian, kaki dần được biến tấu thành nhiều kiểu dáng mới lạ và thời trang hơn. Từ quần baggy, quần ống suôn đến quần cargo sành điệu, quần kaki có thể mang lại vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu theo nhiều phong cách khác nhau.

Quần baggy

Quần baggy bằng chất liệu kaki ngày càng được các bạn trẻ gen Z ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung. Đây là lựa chọn lý tưởng cho tín đồ của phong cách tối giản. Bạn có thể kế hợp kiểu quần này với áo thun in hình, áo sơ mi. Các cô nàng công sở có thể khoác thêm áo blazer đồng điệu, thêm phụ kiện túi xách và kính mát. Một bí quyết phối đồ với quần baggy là xắn 2-3 nếp gấu quần.

Empty
Empty

Quần ống suông

Nếu như quần baggy tạo vẻ ngoài trẻ trung thì quần ống suôn lại toát lên vẻ phoáng khoáng, thanh lịch và có phần chững chạc hơn. Ưu điểm của dáng quần này là khả năng “hack” chiều cao đáng kể. 

Empty
Empty

Để tạo hiệu ứng “kéo dài chân”, bạn nên mang giày cao gót mũi nhọn cùng tông màu với quần. Những cô nàng theo đuổi phong cách menswear có thể phối quần ống suôn với áo thun hoặc sơ mi phom rộng. Trong khi đó, những thiết kế vừa vặn hơn sẽ phù hợp với trang phục công sở chỉn chu. Đừng quên tạo điểm nhấn bằng một chiếc túi xách hoặc hoa tai ấn tượng.

Quần cargo

Quần cargo là kiểu quần có phom dáng thể thao với điểm nhấn là những chiếc túi hình hộp hay họa tiết camouflageQuần cargo là món đồ quen thuộc với các bạn trẻ theo đuổi phong cách retro hoặc grunge. Bạn có thể mặc quần cargo cùng croptop, áo thun in họa tiết và đeo thắt lưng bản to. Điểm nhấn quan trọng của bản phối này chính là các phụ kiện “hầm hố” như choker, xây xích, tất lưới, phụ kiện đinh tán…

Empty

Quần cargo phù hợp với những cô gái sở hữu vóc dáng cao ráo và thanh mảnh. Với thiết kế phóng khoáng và sành điệu, quần kaki túi hộp cũng phù hợp với phong cách Y2K. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy âm hưởng cổ điển của phong cách này ở các trang phục và phụ kiện như áo croptop, áo cardigan, túi đeo vai,... Bạn có thể diện cũng đôi dad sneakers hoặc boots chiến binh. Chắc chắn là hai mãu này sẽ là mảnh ghép phù hợp của những bộ trang phục mang đậm chất đường phố.

Quần kaki ngày càng có nhiều biến tấu thú vị mà dù theo đuổi theo phong cách nào bạn cũng có thể diện đẹp. Những ngày đầu xuân năm mới nếu cảm thấy diện váy quá nhàm chán thì hãy phá cách với quần kaki nhé, đảm bảo sẽ được khen mặc đẹp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link