Hà Kiều Anh đưa con gái đi xem concert BLACKPINK tại Hàn, sao Việt trầm trồ ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Viann được mẹ - Hoa hậu Hà Kiều Anh đưa sang Hàn xem 4 cô gái Blackpink trực tiếp biểu diễn trên sân khấu.

Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã chia sẻ loạt hình ảnh cùng con gái trực tiếp đến một sân vận động lớn tại Hàn Quốc để theo dõi các cô gái Blackpink biểu diễn trên sân khấu lớn. Nàng hậu chia sẻ thêm: "Con gái mê nhóm nhạc 4 cô gái Blackpink nên mẹ cũng chiều em đi xem cùng để trẻ lại tuổi 20. Mẹ vào xem mặt ngáo ngơ còn con gái thì bài nào cũng thuộc, nói vanh vách tên của từng cô gái: Mẹ ơi con thích Rosé, cô ấy hát hay. Mẹ, mắt chữ O, mồm chữ A. Sao con mới học lớp 1 mà giỏi hơn mẹ vậy?"

Empty
Empty

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như Tùng Dương, Hồng Nhung, Quang Linh, Tăng Thanh Hà... cũng phải xuýt xoa trước độ chịu chơi và sự hồi teen của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Và hơn hết là sự yêu chiều ái nữ hết mực của nàng hậu.

Sau 30 năm từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh hiện là giám khảo của các cuộc thi sắc đẹp, khách mời nhiều sự kiện giải trí lớn tại Việt Nam. Nàng hậu sinh năm 1975 còn được biết đến là nữ doanh nhân, nhà đầu tư bất động sản nhiều năm nay. Ở tuổi 46, Hà Kiều Anh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, quyến rũ với cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và 4 người con.

Hà Kiều Anh đang sống hạnh phúc với doanh nhân Huỳnh Trung Nam - một nhân vật có tiếng trong lĩnh vực bất động sản thương mại ở Vũng Tàu và TP.HCM. Tập đoàn của ông đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, nhà hàng, ....

cuoc-song-vien-man-cua-hoa-hau-ha-kieu-anh-o-tuoi-u50-8

Cô cùng gia đình hiện đang sống trong một ngôi biệt thự sang trọng được xây dựng hoành tráng trên diện tích 500 m2 tại thành phố Thủ Đức. Hà Kiều Anh cũng khiến không ít người ngưỡng mộ khi sống trong căn biệt thự nhà vườn có giá hàng trăm tỷ đồng tại trung tâm Sài Gòn.  rộng và luôn được trang hoàng lộng lẫy với ánh đèn vàng và nhiều màn rèm rủ.

Theo:  xevathethao.vn copy link