Lệ Quyên khoe con trai Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ phải năn nỉ mới được chụp ảnh chung

( PHUNUTODAY ) - Dễ dàng nhận thấy từ khi công khai chuyện có con, Đàm Vĩnh Hưng khá thoải mái trong việc quý tử ra ngoài và gặp gỡ những người bạn bè thân thiết.

Mới đây, một trong những người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng là Lệ Quyên đã hé lộ hình ảnh chụp chung với quý tử nhà "ông hoàng nhạc Việt". Dù phải ra sức năn nỉ, nhưng nữ ca sĩ vẫn vô cùng vui mừng và hạnh phúc.

Cụ thể cô tâm sự: "Ba Đàm Vĩnh Hưng ơi, em cười yêu chưa này. Hôm qua xem cô Quyên hát xong, cô xin chụp với em đó phải năn nỉ chút. Nhưng oke rồi là tạo dáng luôn, yêu thật sự em ý". Dễ dàng nhận thấy từ khi công khai chuyện có con, Đàm Vĩnh Hưng khá thoải mái trong việc quý tử ra ngoài và gặp gỡ những người bạn bè thân thiết.

lequyen

Trước đó, khi ngắm nhìn quý tử nhà Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng cũng mong muốn con sẽ lớn nhanh như vậy: "Đến khi người bạn thân duy nhất mang con ra thì tôi nhìn mà cảm giác đặc biệt lắm, nhìn Polo mà hơn cả hàng trăm giải thưởng của tôi cộng lại. Cảm giác đặc biệt khó tả lắm. Nhìn con của Lệ Quyên, Quang Dũng mà tôi cũng mong con mình được một chút như vậy. Tôi chứng kiến sự thay đổi của con từng ngày, từng giờ,… Đó là những khoảnh khắc mà tôi không bao giờ quên được".

Lệ Quyên là ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà". Sở hữu chất giọng trầm khỏe, da diết, Lệ Quyên khởi nghiệp với nhạc Pop và thực sự bứt phá thành sao với dòng nhạc bolero khi Nam tiến. Sự nghiệp Lệ Quyên bắt đầu gặt hái thành công ngoài mong đợi sau khi phát hành album đầu tay "Giấc mơ có thật". Thành công của Lệ Quyên đã tạo nên một làn sóng trong suốt khoảng thời gian dài, có thể nói đi đến đâu cũng nghe những bài hát của Lệ Quyên với loạt bài hát như Nếu em được chọn lựa, Con tim dại khờ, Quá muộn màng, Ta đã từng yêu, Chôn giấu một tình yêu..

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, chuyện tình cảm với nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu cũng là chủ đề được truyền thông và khán giả chú ý.

Theo:  xevathethao.vn copy link