Tết ngập tràn hạnh phúc cùng thông điệp "Tết đầy sung túc, nhà giàu yêu thương"

09:55, Thứ tư 31/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Mỗi mùa Tết đến là mọi gian bếp đều ngập tràn rau củ quả, giò chả, thịt cá...Chị em nội trợ lại tất bật với mâm cỗ, chợ búa, cùng những công việc không tên khác như giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa, tiếp khách... Với thông điệp “Tết đầy sung túc, nhà giàu yêu thương”, Samsung sẽ trở thành “cộng sự” đắc lực giúp hàng triệu gia đình Việt đón Tết thảnh thơi hơn!

Sự yêu thương được gửi gắm trong từng bước cải tiến

Bạn đã từng bấm nút “Start” máy giặt rồi chợt phát hiện bé yêu vừa làm bẩn chiếc áo đang mặc, anh chồng cũng vừa đi làm về kịp lúc có thể cho quần áo vào giặt cùng? Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật “khó chịu” khi máy giặt đang hoạt động rồi mà vẫn còn sót lại một vài cái áo trong sọt phải không?

1
Bạn muốn bổ sung quần áo còn sót hoặc nước xả làm mềm vải vào giữa chu trình giặt mà không cần tắt máy? 

Samsung luôn thấu hiểu và biết bất kỳ tình huống gì sẽ xảy ra trong những việc không tên hàng ngày của bạn, vì vậy cửa phụ đa dụng AddDoor trên máy giặt AddWash luôn sẵn sàng nói “ok” để bạn cho thêm quần áo còn sót vào mà không cần ngừng máy. Từ nay có “đãng trí” quên cho nước xả vào thì cũng kịp thời bổ sung nếu chợt nhớ ra rồi nhé! Cùng với cửa đa dụng AddDoor, máy giặt Samsung AddWash còn tuyệt vời hơn với các loại vải sợi mềm mại, khó giặt, bởi với công nghệ Eco Bubble, bột giặt được đánh tan thành bong bóng xà phòng cực nhuyễn, thấm sâu và giặt sạch mạnh mẽ ngay cả ở nhiệt độ thấp. Có AddWash, Tết này chị em không còn lo “đầu tắt mặt tối” với đống quần áo đi chúc Tết nữa!

Dành tặng những điều tuyệt vời nhất cho phụ nữ ngày Tết!

Không chỉ chuyện quần áo, chợ búa ngày Tết đôi khi cũng khiến nhiều chị em đau đầu. Làm sao có thể dự trữ hết thịt cá, rau củ quả trong 10 ngày Tết mà vẫn giữ được dinh dưỡng, sự tươi ngon lại càng quan trọng hơn. Chị Giang – Quận 10, Tp. HCM chia sẻ: “Gia đình nội ngoại đều ở thành phố, hầu như mấy ngày Tết đều có anh chị em hai bên và đồng nghiệp của chồng đến chúc Tết, tôi không thể “hễ khách đến là xách giỏ đi chợ” được, vì vậy sắm luôn một cái tủ lạnh Twin Cooling Plus 583 lít để cả tuần muốn nấu món nào có món đó, rau củ vẫn tươi ngon như mới mua về.”

2

Giống như chị Giang, nhiều chị em khác cũng chọn tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus bởi do “trợ thủ” này có thể duy trì độ ẩm cho thực phẩm lên đến 70%, đảm bảo hương vị tươi ngon, dinh dưỡng của rau củ quả sau nhiều ngày lưu trữ. Bạn sẽ tha hồ trổ tài “bếp chính” và nấu ăn ngon hơn với nguyên liệu tươi sống như vừa mới đi chợ về! Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này còn có thiết kế đặc biệt với hai dàn lạnh độc lập, ngăn sự trao đổi khí lạnh từ ngăn mát sang ngăn đá và ngược lại, vì vậy thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn vẹn hương vị thuần khiết như ban đầu.

3
Twin Cooling Plus có 5 chế độ chuyển đổi thông minh, giúp tiết kiệm đến 54% điện năng 

Nổi tiếng là thương hiệu luôn quan tâm sâu sắc đến người dùng đặc biệt là phụ nữ, Samsung không ngừng nghiên cứu cải tiến các dòng sản phẩm của mình, mang đến những công nghệ tối ưu nhất đến với người dùng. Với thông điệp ẩn chứa bên trong từng sản phẩm, mùa Tết năm nay sẽ lại là những khoảnh khắc thay lời yêu thương khi bạn trao tặng mỗi sản phẩm của Samsung đến với người thân trong gia đình. Hãy nhanh tay thêm sung túc để gia đình bạn luôn ngập tràn yêu thương cùng Samsung nhé!

Tri ân người tiêu dùng và mừng xuân Mậu Tuất 2018, Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương”. Chương trình được áp dụng từ ngày 8.12.2017 đến 11.2.2018, dành cho khách hàng trên toàn quốc khi mua các sản phẩm điện tử tiêu dùng của Samsung. Ngoài cơ hội giành giải Đặc biệt 1 tỉ đồng và các giải thưởng tuần hấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay nhiều quà tặng thiết thực và giá trị.

Thông tin chi tiết, truy cập website www.samsung.com/vn/tet-ty-phu/tv/

hoặc liên hệ hotline 1800 588 889.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: mailt
Từ khóa: tết máy giặt sam sung