’Thà ế chồng chứ không bao giờ tôi thèm vá trinh’

06:34, Thứ sáu 12/07/2013

( PHUNUTODAY ) - 27 tuổi, tôi vẫn nghĩ “Thà ế chồng chứ không bao giờ tôi thèm vá trinh". Tôi nghĩ lớp màng đó là của cơ thể tôi. Do đó, tôi có toàn quyền với cơ thể của mình chứ nhỉ?

(Con cái)- 27 tuổi, tôi vẫn nghĩ “Thà ế chồng chứ không bao giờ thèm vá trinh”. Tôi nghĩ lớp màng đó là của cơ thể tôi. Do đó, tôi có toàn quyền với cơ thể của mình chứ nhỉ?

Đây là lần thứ 4 tôi lại thành thật thú nhận với một người đàn ông rằng tôi không còn trinh tiết. Và tất nhiên, ban đầu người ấy nói “Chuyện đó không quan trọng”. Nhưng sau đó, họ tìm cách lảng tránh và rời xa tôi.

4 người đến với tôi thì cả 4 người ấy đều dò hỏi tôi về chuyện trinh tiết con gái. Và lần nào tôi cũng thành thật vì không muốn phải tự dối lòng mình.  Với lại tôi nghĩ,  thế kỷ này là thế kỷ XXI rồi, dù có nói dối lúc này nhưng khi thực sự quan hệ với họ, đàn ông sẽ biết ngay phụ nữ đó có còn trinh hay không. Vì thế, tôi chả dại mà nói dối vì như vậy khi bị phát hiện, sự thật sẽ càng khó cứu chữa hơn.

Nhưng tôi hiểu rằng, về lý thuyết thì thằng đàn ông nào khi biết người con gái đó không còn trinh đều bảo không quan trọng. Nhưng thực tế, rất ít người đàn ông nào làm được như thế. Lúc vui vẻ không sao, lúc giận dỗi nhau thể nào họ lại lôi ra mà nghiến răng. Bởi vì khi đã là của nhau rồi, họ lại trách cứ, đay nghiến: “Cô đã dễ dãi ngủ với 1 thằng thì có thể ngủ như thế với cả nhiều thằng khác”.

Tôi có 2 người bạn thân. Và lời nói của 2 người ấy với tôi rất chân tình. Họ cũng để lại trong tôi nhiều suy nghĩ.

Ảnh MH
Tôi vẫn nghĩ bản thân “Thà ế chồng chứ không bao giờ thèm vá trinh”. Không biết tôi suy nghĩ như vậy có quá cứng và ngu ngốc không?

Chẳng là khi biết chuyện mất trinh của tôi, một thằng bạn của tôi là tay chơi gái lão luyện đã nói thế này: Mày xem như nào mà đi vá víu nó vào cho như mới và nguyên vẹn. Bởi tao tuy là thằng đàn ông chơi bời thật nhưng khi lấy vợ, tao cũng phải chọn 1 cô vợ ngoan hiền và đặc biệt phải còn nguyên đai nguyên kiện.

Tôi hỏi nó vì sao mâu thuẫn vậy. Nó bảo rằng: “Đàn ông ích kỷ lắm, chơi vậy thôi chứ vợ mình thì vẫn phải là gái tân". Rồi nó còn đe nẹt tôi rằng: “Bà đã không giữ được thân rồi thì liệu mà đi vá lại. Bời ngay cả một thằng đàn ông đã chơi gái hàng tá như tôi còn không thể nào chấp nhận chuyện mình lấy phải cô vợ đã từng quan hệ thì huống chi là thằng khác".

Và tôi thấy lời nó nói cũng không sai. Vì 4 người tôi yêu, mồm họ nói yêu tôi là vậy nhưng họ vẫn cứ đau khổ và day dứt trước quá khứ của tôi đấy thôi.

Người bạn của tôi làm bác sĩ tại một bệnh viện lớn. Vì là một bác sĩ nên nó rất tâm lý.  Biết chuyện của tôi, nó khuyên tôi rằng, mất hay còn của màng trinh chẳng quan trọng gì cả. Thế nhưng với các anh bạn trai, với chồng thì khá quan trọng đấy. Nó nói rằng, thật ra chi phí của nó đâu có là bao nhiêu đâu, chỉ khoảng vài triệu thôi. Vì thế nó khuyên tôi nên đi vá màng trinh vì chả mất gì mà nhỡ về sau có chuyện gì cũng đỡ ân hận.

Sợ tôi lọ sợ về công cuộc vá víu này, nó nói rằng, vá màng trinh chỉ được xếp vào một dạng tiểu phẫu, rất đơn giản với những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Và việc vá trinh rộ lên bởi chính cái nhìn hà khắc của những người đàn ông, xã hội về trinh tiết của người phụ nữ.

Nó cũng bảo, sau khi vá trinh khoảng 2 tháng, vết mổ không bị nhiễm trùng sẽ lành lặn như ban đầu, “chỗ đó” sẽ trở lại nguyên trạng như những cô gái còn trinh tiết.

Nhưng với tôi, để có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc thì điều quan trọng nhất vẫn là sự thẳng thắn và chân thật. Đó là lý do tôi đã không ngại 4 lần thú nhận mình đã mất trinh từ khi 23 tuổi.  Tôi nghĩ, đàn ông yêu thương tôi thực sự sẽ thông cảm và chấp nhận con người của tôi. Với lại tôi nghĩ, tôi không phải chạy theo một người đàn ông khi họ sẵn sàng quay lưng với mình chỉ vì biết mình đã rách mất cái màng mỏng manh trong cơ thể mình.

Cho tới bây giờ khi đã 27 tuổi, tôi vẫn nghĩ bản thân “Thà ế chồng chứ không bao giờ thèm vá trinh”. Không biết tôi suy nghĩ như vậy có quá cứng và ngu ngốc không? Nhưng tôi nghĩ lớp màng đó là của cơ thể tôi. Do đó, tôi có toàn quyền với cơ thể của mình chứ nhỉ?
 

  • Nguyệt Nguyệt
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc