Thái Bạch quét sạch cửa nhà: 4 tuổi này dính sao xấu năm 2024, 1 tuổi ngồi không cũng mất tiền

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong năm 2024 những tuổi này dính sao Thái Bạch cuộc sống gặp nhiều khó khăn, rủi ro nên thận trọng.

Sao Thái Bạch là gì? 

Trong số các sao thì sao Thái Tuế, sao Thái Bạch thường là sao xấu ảnh hưởng không tốt tới chủ nhân. Trong đó, theo quan niệm của người trong dân gian thường nói "Sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà" sao này được đánh giá có hung vận rất lớn. Người xưa quan niệm rằng bị sao Thái Bạch chiếu mệnh dễ gặp nhiều trắc trở, dễ bị hao tốn tiền bạc, bị kẻ tiểu nhân quấy phá, sức khỏe ngày càng suy giảm, thường xuyên ốm đau, bệnh tật, gặp tai nạn….

Trong năm tới nếu như ai bị sao Thái Bạch chiếu mệnh thì cuộc sống tình cảm, công việc làm ăn buôn bán, cũng như kinh doanh gặp nhiều cản trở. Đồng thời, về sức khỏe giảm sút, đau ốm liên miên, cuộc sống trở nên rối rắm.

con giap vat van sao thai bach

Những người dính sao Thái Bạch chiếu mệnh trong năm 2024

- Tuổi Nam gặp hạn năm 2024 gồm: Giáp Tuất (1994), Ất Sửu (1985), Bính Thìn (1976), Đinh Mùi (1967)

Hợp những màu như: Màu nâu, vàng đất thuộc hành Thổ và màu trắng, bạc, ghi thuộc hành Kim.

Kỵ với những như: Màu vàng, đỏ, tím thuộc hành hỏa và các màu xanh, đen thuộc hành Thủy.

Vì 2 yếu tố trên nên trong năm 2024, nếu ai bị sao Thái Bạch chiếu thì nên tăng cường các màu vàng, đỏ, tím, xanh, đen để tăng sự may mắn. Và ngược lại, nên giảm bớt các màu nâu, vàng, trắng, bạc, ghi để tránh khỏi những khó khắn.

sao thai bach nam 2024

Những thận trọng khi gặp sao Thái Bạch:

Trong năm 2024 những tuổi dính sao Thái Bạch nên tránh đầu tư làm ăn lớn bảo vì khi đầu tư sẽ dễ bị kẻ gian tiểu nhân hãm hại cản trở khiến cho cuộc sống khó thành công như mong muốn. Ngoài ra, khi trong năm 2024 những tuổi dính Thái Bạch nên nên thận trọng đau ốm đừng bao giờ ăn uống linh tinh và không chú ý chăm sóc sức khỏe của mình dễ gặp phải những bệnh về đường tiêu hóa, khiến cho cuộc sống của bạn gặp nhiều rắc rối. Đồng thời,  tiền bạc cũng sẽ tiêu hao do tốn kém tiền thuốc thang chữa bệnh, khiến cuộc sống gặp khó khăn ảnh hưởng nghiệp trong tới công việc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link