Cô dâu, chú rể bất chấp dẫm lên di tích để chụp ảnh cưới khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Dù biển cấm đặt ngay bên cạnh di tích nhưng cặp đôi và ekip chụp ảnh vẫn cố leo lên để chụp ảnh.

Cô dâu, chú rể nào cũng muốn mình có một bộ ảnh cưới thật đẹp và ý nghĩa. Vì vậy, địa điểm chụp ảnh cưới cũng được các cặp đôi và ekip chụp ảnh lựa chọn rất kĩ lưỡng. Tuy nhiên, bất chấp dẫm lên cả di tích để chụp ảnh như cặp đôi dưới đây thì khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Được biết sự việc xảy ra ở di tích Hải Vân Quan, TP Đà Nẵng.

Cặp đôi leo lên Hải Vân Quan chụp ảnh cưới.

Cặp đôi leo lên Hải Vân Quan chụp ảnh cưới.

Theo đó, mới đây mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh cặp đôi cô dâu, chú rể bất chấp quy định leo lên Hải Vân Quan để chụp ảnh cưới đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, chú rể mặc một vest lịch lãm đã leo lên Hải Vân Quan. Trong khi đó, cô dâu đang cố gắng trèo lên bên trên để tạo dáng chụp ảnh cưới.

Hành động của cặp đôi bị chỉ trích dữ dội.

Hành động của cặp đôi bị chỉ trích dữ dội.

Đáng chú ý, di tích này đã được treo biển cấm leo lên nhưng cô dâu, chú rể và ekip chụp ảnh vẫn bất chấp leo lên bằng được. Được biết, biển cấm này được đặt ở đây từ cuối năm 2018 và hầu hết mọi người đều chấp hành.

Hình ảnh cặp đôi leo lên di tích chụp ảnh cưới ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc và chỉ trích gay gắt với hành động của cặp đôi này.

"Phải xử lý nghiêm để răn đe những bạn khác. Thật sự ý thức kém cỏi, những có mệnh hệ gì xảy ra đừng đổ thừa là không được nhắc trước".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link