Thấy chiếc xe máy dựng ở lề đường, "soái ca" ăn mặc bảnh bao đã tiến lại gần rồi làm hành động khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc chủ nhà không để ý, thanh niên đã tiến lại gần chiếc xe rồi bẻ khóa trong chớp mắt.

Thời gian qua đã không ít vụ trộm bẻ khóa xe máy "nhanh như chớp" giữa phố khiến nhiều người hoang mang. Mới đây, ở Cầu Giấy, Hà Nội lại xảy ra một vụ việc tương tự gây xôn xao cộng đồng mạng.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 16/7 vừa qua tại ngõ 9, phố Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Clip: Thanh niên bẻ khóa xe máy "nhanh như chớp".

Theo đoạn clip được chia sẻ, sau khi phát hiện một chiếc Honda Vision dựng trước cửa nhà dân không có người trông coi nên đã tiến lại gần. Sau một hồi quan sát xung quanh, thanh niên này đã nhanh chóng lấy dụng cụ bẻ khóa và mở khóa chiếc xe trong chớp mắt.

Chỉ trong vòng chưa đầy 10s, thanh niên này đã bẻ khóa thành công và ung dung lái xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Được biết, sau khi phát hiện chiếc xe máy bị mất trộm, gia đình này đã check camera an ninh để kiểm tra và trình báo sự việc lên công an.

Sự việc sau đó đã được trình báo lên công an.

Sự việc sau đó đã được trình báo lên công an.

Ngay sau khi sự việc được đăng tài đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Hầu hết ai nấy đều bày tỏ sự bức xúc trước hành động ngang nhiên trộm cắp của nam thanh niên này.

“Xem camera cũng rõ mặt đấy, báo công ăn tóm cổ lại đi, đàn ông con trai sức dai vai rộng mà dở thói trộm cắp, chẳng thể nào thương nổi", một dân mạng bày tỏ bức xúc.

Sự việc trên cũng là lời cảnh báo đến các gia đình không nên để xe hớ hênh trước cửa nhà và luôn phải đề phòng sự manh động của những tên trộm xe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link