Cô dâu khóc nức nở trong ngày cưới khi nghe lá thư của bố gửi từ xa về khiến ai nấy đều cay mắt

( PHUNUTODAY ) - Vì không kịp về dự đám cưới của cô con gái, một ông bố đã viết thư cùng những lời dặn dò rồi nhờ con trai đọc trước hôn trường.

Giây phút tiễn con gái về nhà chồng là giây phút mà bố mẹ nào cũng bịn rịn chẳng muốn rời xa. Thậm chí, trong khoảnh khắc này, nhiều ông bố, bà mẹ còn ôm con bật khóc khiến bao người chứng kiến không khỏi nghẹn ngào.

Mới đây, một cô dâu đã bật khóc khi nghe người em trai đọc bức thư của bố gửi trong ngày cưới khiến ai nấy đều cảm động. Được biết, đoạn clip được ghi lại trong một đám cưới được tổ chức vào ngày 22/7 vừa qua ở Hà Tĩnh.

Clip: Cô dâu xúc động khi nghe thư của bố gửi trong ngày cưới.

Theo như chia sẻ, bố của cô dâu làm việc ở Anh nhưng ngày cưới con gái lại gặp trục trặc về Visa nên không được. Vì vậy, ông bố này đã viết một lá thư rồi nhờ con trai lên đọc hộ.

Trong bức thư, ông bố gửi đến con gái những lời nhắn nhủ chân thành và yêu thương, đồng thời, ông cùng dặn dò con gái phải vun đắp cho gia đình mới. Không những vậy, ông bố này còn bày tỏ sự hụt hẫng khi chưa lo cho con gái vẹn toàn thì con đã thành con gái nhà người ta.

"Đáo giang tùy khúc, nhập gia tùy tục" con nhé! Đời người con gái Á Đông: "sống quê cha, chết làm ma quê chồng". Nơi con đến không sinh ra con nhưng là nơi con gắn bó vĩnh viễn nó ấm áp hay giá lạnh là do con đó. Hóa ra bố lại yếu lòng hơn mẹ. Lúc người ta đến xin dâu mẹ cười rất tươi mà bố ở bên này thì rưng lệ...", ông bố dặn dò con gái.

Khoảnh khắc hiện cả hôn trường cảm động.

Khoảnh khắc hiện cả hôn trường cảm động.

Không những dặn dò con gái, ông bố cũng có đôi lời nhắn nhủ với chú rể. Trong thư, ông cảm ơn con rể đã yêu thương con gái mình.

"Con trai! Cảm ơn vì đã yêu và chung bước với báu vật của ta, dạy cho con gái ta biết thế nào là tình yêu đôi lứa, thế nào là hạnh phúc người đàn bà như cây tràn nhựa", ông bố cảm ơn người con rể.

Nghe cậu em trai đọc bức thư trước hôn trường mà cô dâu trẻ bật khóc nức nở, mọi người cũng rưng rưng theo. Được biết, cô dâu có tên là Nguyễn Hải Hà Trang, sinh năm 1999. Cậu em trai đọc thư giúp bố là Nguyễn Hải Dâng, sinh năm 2003. 

Chia sẻ về câu chuyện này, cậu em trai của cô dâu cho hay, "Chị em vừa làm đám cưới hôm 22/7 dương lịch thôi. Bố em làm việc ở Anh được 2 năm nay rồi. Vì trục trặc không xin được Visa nên bố không về kịp đám cưới của chị.

Chị gái em hoàn toàn không biết chuyện bố có gửi thư về đâu. Khi đó em lên sân khấu đọc thì chị và anh rể đều bất ngờ".

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link