Thái Trinh lên tiếng về tin đồn đã có bạn trai mới sau khi chia tay Quang Đăng

( PHUNUTODAY ) - Thái Trinh cho biết sau khoảng thời gian bị tổn thương khá nhiều về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ muốn được giữ sự riêng tư về cuộc sống cá nhân.

Mới đây, “bạn trai tin đồn” của ca sĩ Thái Trinh bất ngờ đăng khoảnh khắc khoá môi ngọt ngào với một cô gái. Nhiều cư dân mạng liền gọi tên Thái Trinh.

Ngay sau đó, Thái Trinh cho biết thời điểm này muốn được giữ sự riêng tư trong chuyện tình cảm. “Bản thân Trinh khá bất ngờ khi nghe được thông tin này, thú thật sau khoảng thời gian bị tổn thương vì chuyện tình cảm cũ mà ai cũng biết thì Trinh muốn được giữ sự riêng tư cho bản thân và mong mọi người hiểu cho Thái Trinh”.

Chia sẻ về dự định trong năm, Thái Trinh cho biết: “Hiện tại, bản thân Trinh cũng đang có một chút vấn đề về sức khỏe nên thời gian qua cũng nghỉ ngơi kết hợp với nghỉ Tết, sau khi nạp được nhiều năng lượng tích cực Thái Trinh đang bắt đầu chuẩn bị cho những dự án âm nhạc của mình trong năm nay. Là một nghệ sĩ Thái Trinh mong muốn khán giả biết và quan tâm đến mình với những sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp chứ không phải những chuyện tình cảm bên lề”.

thai-trinh 2

Chuyện tình cảm của Thái Trinh và Quang Đăng kết thúc vào tháng 9/2019 đã khiến người hâm mô vô cùng tiếc nuối. Bởi cả hai đều là những người tài năng và đẹp đôi. Từ thời điểm đó đến nay, Thái Trinh cũng như Quang Đăng đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, họ chẳng hề công khai chuyện riêng tư, thay vào đó là đăng tải các hoạt động giải trí. 

Dù không còn là gì của nhau nhưng Thái Trinh vẫn thừa nhận rằng Quang Đăng là người tốt, có những điểm để khi bắt đầu cô đã chọn để yêu nhưng câu chuyện không thể đi đến hồi tốt đẹp. Tuy nhiên cô không muốn nhắc nhiều đến nữa mà muốn tập trung cho tương lai. Cuộc sống hiện tại của Thái Trinh đã trở nên cân bằng hơn sau những biến cố: "Khoảng thời gian Trinh ở bên cạnh Đăng là khoảng 3 năm, nếu so với mối tình trước 7 năm thì không phải quá lâu nên việc trở lại với cuộc sống chỉ yêu bản thân không phải quá khó. Trinh là người thích ứng với những thay đổi hoàn cảnh rất tốt".

Chiều ngày 14/1, Thái Trinh khoe ảnh mới với ngoài gầy đi rõ rệt và biểu cảm buồn bã. Có người đã chuyện cũ của cô với Quang Đăng: "Không biết Đăng và Trinh còn theo dõi Facebook nhau không nhỉ?". Không trốn tránh, Thái Trinh liền lên tiếng đáp trả: "Bạn ơi, mình cảm ơn bạn đã dành nhiều sự quan tâm cho mình. Mình rất cảm kích ạ. Nhưng giờ cả hai đều có cuộc sống riêng, mình cũng có cuộc sống và nhu cầu hạnh phúc của riêng mình nên mong bạn đừng comment như vậy nữa nha. Mình cũng không muốn những điều không còn liên quan bị nhắc lại hoài làm buồn lòng những người thương yêu của mình nữa. Chuyện đã qua lâu rồi và mình đang sống rất hạnh phúc, nên mình mong bạn hiểu nè".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link