MC Thảo Vân hack tuổi với màn thay đổi kiểu tóc trong Táo Quân 2021

( PHUNUTODAY ) - Luôn xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu đặc biết nhất mùa cuối năm, Thảo Vân lần này đã ăn điểm diện mạo tuyệt đối.

Cứ đến tối 30 Tết, đông đảo khán giả lại mong chờ được xem "Gặp nhau cuối năm" để nhìn lại một năm đầy biến động. Và Thảo Vân là nữ MC đã trở thành một phần không thể thiếu, là người "cầm trịch" phần mở màn - kết màn gây ấn tượng. Vẫn là nụ cười, tà áo dài và nét đẹp dịu dàng ấy nhưng về khoản đa dạng tóc tai thì chắc chắn không ai đọ nổi với người đẹp.

Empty

Bộ sưu tập áo dài lộng lẫy không thua của MC Thảo Vân cũng nhận được sự quan tâm. Kể cả tóc tai, cách make up hay phụ kiện đi kèm cũng được chăm chút tỉ mỉ theo concept.

Empty

Năm 2021, MC Thảo Vân không khỏi gây bất ngờ với bộ cánh cực kỳ sang trọng và mái tóc khác xa hình ảnh ngày thường. Một số khán giả thân quen theo dõi MC Thảo Vân đã lâu thì nhanh chóng nhận ra rằng người đẹp đang đội tóc giả.

Empty

Hiện đại này giúp nữ MC trẻ trung, xinh đẹp hơn hẳn, thậm chí là "mất đi 15 tuổi".

Empty

Những tấm ảnh đời thường cũng cho thấy mái tóc khác lạ của nữ MC.

Nhìn lại sân khấu Táo Quân của nhiều năm về trước có thể thấy Thảo Vân cũng đôi lần trung thành với bí quyết này.

Empty

MC Thảo Vân cũng thú nhận chất tóc xoăn tự nhiên của mình rất khó để cắt kiểu tóc nào khác. 

Empty

Cô cũng cho biết những mái tóc thẳng suôn dài trước đây là "thành phẩm" của những lần ép duỗi tóc. Không cần phải bàn cãi nhiều, với người đẹp thì đội tóc giả vừa nhanh gọn, có nhiều sự lựa chọn lại còn mất thời gian.

Ở độ tuổi trung niên như MC Thảo Vân cùng nhiều chị em khác, các vấn đề về tóc như rụng, chấm bạc mất thẩm mỹ là không thể tránh khỏi. Nhưng mỗi loại tóc giả đều có đặc điểm khác nhau nên chị em cần chú ý vào 3 điểm trước khi mua tóc giả:

Kiểu dáng

Cị em nên cân nhắc các mái tóc có kiểu dáng tự nhiên, ôm vào mặt nhẹ nhàng, có thể xoăn gợn chứ đừng tạo kiểu quá đà, sẽ trông bị giả và cứng nhắc.

Chất liệu

Tóc giả từ sợi tóc thật tự nhiên và mềm mại sẽ giúp diện mạo chân thật hơn nhưng đồng thời cũng có giá thành đắt đỏ hơn. Bên cạnh đó, sợi tóc thật còn mang đến cảm giác suôn mượt, bóng bẩy.

Màu sắc

Việc chọn lựa màu sắc còn phải phụ thuộc vào tông da để mái tóc tôn lên gương mặt được bắt mắt hơn, hay việc chất tóc có giữ được màu lâu không. Chẳng hạn như da ngăm thì không nên chọn màu đen tuyền vì như vậy sẽ làm người dùng trở nên già hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link