Thái Trinh lên tiếng đáp trả thẳng thắn khi bị hỏi chuyện với Quang Đăng

( PHUNUTODAY ) - Thái Trinh khẳng định mình đang sống hạnh phúc và không muốn gợi lại chuyện tình cảm năm xưa với Quang Đăng.

Chiều ngày 14/1, Thái Trinh khoe ảnh mới với ngoài gầy đi rõ rệt và biểu cảm buồn bã. Có người đã chuyện cũ của cô với Quang Đăng: "Không biết Đăng và Trinh còn theo dõi Facebook nhau không nhỉ?". Không trốn tránh, Thái Trinh liền lên tiếng đáp trả: "Bạn ơi, mình cảm ơn bạn đã dành nhiều sự quan tâm cho mình. Mình rất cảm kích ạ. Nhưng giờ cả hai đều có cuộc sống riêng, mình cũng có cuộc sống và nhu cầu hạnh phúc của riêng mình nên mong bạn đừng comment như vậy nữa nha. Mình cũng không muốn những điều không còn liên quan bị nhắc lại hoài làm buồn lòng những người thương yêu của mình nữa. Chuyện đã qua lâu rồi và mình đang sống rất hạnh phúc, nên mình mong bạn hiểu nè".

Empty
Empty

Đây là lần hiếm hoi Thái Trinh lên tiếng nói về chuyện cũ với Quang Đăng sau 1 năm chính thức "đường ai nấy đi". 

Chuyện tình cảm của Thái Trinh và Quang Đăng kết thúc vào tháng 9/2019 đã khiến người hâm mô vô cùng tiếc nuối. Bởi cả hai đều là những người tài năng và đẹp đôi. Từ thời điểm đó đến nay, Thái Trinh cũng như Quang Đăng đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, họ chẳng hề công khai chuyện riêng tư, thay vào đó là đăng tải các hoạt động giải trí. 

thai-trinh 3

Mới đây showbiz Việt đã có dịp xôn xao khi Thái Trinh bị bắt gặp trò chuyện, hôn môi người đàn ông lạ trong quán bar. 

Chỉ vài giờ đồng hồ, profile của chàng trai này đã bị cư dân mạng lùng ra nhanh chóng. anh chàng này tên Hoàng Long hay Long Evans – người gốc Hà Nội, hiện đang làm huấn luyện viên thể hình tự do, có kênh Youtube riêng về fitness, đồng thời cũng theo nghiệp ca hát.  Anh chàng sở hữu vóc dáng rắn rỏi, nam tính, đặc biệt gương mặt lãng tử và đặc biệt có nhiều nét khá giống với người yêu cũ của Thái Trinh là Quang Đăng. Tin đồn hẹn hò vừa nổ ra trên mạng xã hội, Hoàng Long đổi tên tài khoản Instagram cá nhân và huỷ theo dõi Thái Trinh ngay lập tức. 

Còn về tình cũ Quang Đăng, Dù không còn là gì của nhau nhưng Thái Trinh vẫn thừa nhận rằng Quang Đăng là người tốt, có những điểm để khi bắt đầu cô đã chọn để yêu nhưng câu chuyện không thể đi đến hồi tốt đẹp. Tuy nhiên cô không muốn nhắc nhiều đến nữa mà muốn tập trung cho tương lai. Cuộc sống hiện tại của Thái Trinh đã trở nên cân bằng hơn sau những biến cố: "Khoảng thời gian Trinh ở bên cạnh Đăng là khoảng 3 năm, nếu so với mối tình trước 7 năm thì không phải quá lâu nên việc trở lại với cuộc sống chỉ yêu bản thân không phải quá khó. Trinh là người thích ứng với những thay đổi hoàn cảnh rất tốt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link