"Thái tử phi" Trương Thiên Ái thua thiệt Son Ye Ji bị lấn át vì vòng 1 khủng khi diện thiết kế trăm triệu

( PHUNUTODAY ) - Nếu như Seo Ye Ji gợi cảm nền nã với son hồng nude, thì Trương Thiên Ái lại sang chảnh kiêu kỳ với sắc son đỏ bật tông.

Bộ phim "Điên Thì Có Sao" dù đã kết thúc khá lâu nhưng vẫnm gây tiếng vang toàn châu Á. Ngay cả thảm đỏ LHP Buil Film Awards 2020 đã hạ nhiệt từ lâu thì hình ảnh Seo Ye Ji thiêu đốt thảm đỏ trong bộ đầm đen khoét ngực hiểm hóc vẫn in sâu trong tâm trí người hâm mộ. Với vóc dáng gợi cảm cô nàng khiến ai cũng phải xuýt xoa vì mặc đẹp còn hơn cả người mẫu của hãng.

Empty

Son Ye Ji có body nảy lửa nóng bỏng với vòng ngực khủng và eo thon siêu thực  khiến ai cũng ghen tỵ. Chưa kể chiều cao tới 1m70, Seo Ye Ji gần như phô diễn trọn vẹn lợi thế khi diện thiết kế này. Bên cạnh đóó đôi chân thon dài đẹp không tả xiết của nàng "điên nữ".

Empty

Ở những góc chụp cận, công chúng như ná thở trước vòng 1 căng đầy, nhan sắc sang chảnh kiêu kỳ của Seo Ye Ji.

son-ye-ji-truong-thien-ai 3

Được biết thiết kế trị giá hơn 100 triệu. Thậm chí nhìn Seo Ye Ji còn sang chảnh, nóng bỏng ăn đứt cả siêu mẫu quốc tế khi mặc bộ đầm này.

Đến siêu mẫu quốc tế còn lép về trước Seo Ye Ji thì liệu có ai dám "thách thức" Seo Ye Ji với bộ đầm khoét ngực hiểm hóc này.

Tuy nhiên có một người đẹp Hoa Ngữ đã quyết định thử thách bản thân với chiếc váy kiêu kỳ này đó là Trương Thiên Ái. Cô nàng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp kiêu kỳ, nước da trắng không tỳ vết, cũng không thể đọ lại với sức hấp dẫn thiêu đốt ánh nhìn của Seo Ye Ji.

Empty

Nước da trắng không tỳ vết của Trương Thiên Ái nổi bần bật. Nữ diễn viên chọn layout make up với son đỏ kiêu kỳ bật lên làn da hoàn hảo. Mái tóc để xõa tự nhiên nhẹ nhàng càng tôn lên nhan sắc hoàn hảo của "thái tử phi".

Empty

Thua từ chiều cao đến vòng 1 khủng, "thái tử phi" Trương Thiên Ái dùng một chiêu duy nhất để đọ sắc đó là tóc xõa nhẹ nhàng thay vì búi tóc cao giống Seo Ye Ji. Kiểu tóc của nàng "điên nữ" nhìn nổi bật nét sang chảnh cổ điển nhưng có cảm giác nặng nề so với kiểu tóc đơn giản của Trương Thiên Ái.

son-ye-ji-truong-thien-ai6

Cô nàng còn phải xỏ chân trong đôi cao gót khủng khi diện bộ đầm gợi cảm này.

son-ye-ji-truong-thien-ai 8

Nếu như Seo Ye Ji gợi cảm nền nã với son hồng nude, thì Trương Thiên Ái lại sang chảnh kiêu kỳ với sắc son đỏ bật tông. Nhưng nhìn tổng thể thì vòng 1 của Son Ye Ji vẫn chiếm ưu thế hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link