Loạt ảnh thời thơ ấu chứng minh vẻ đẹp "từ trong trứng nước" của Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Những tấm ảnh này đã phần nào trở thành bảo chứng cho nhan sắc sống mãi với thời gian của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo được mệnh danh là tường thành nhan sắc của Hàn Quốc. Cô còn được coi là hình mẫu được chị em lựa chọn để thẩm mỹ theo. Gần 30 năm trong nghề, cô chưa một lần thiếu vắng trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Dù luôn được ca tụng với dung nhan nữ thần, vợ cũ Song Joong Ki vẫn luôn đối mặt với những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

ve-dep-cua-song-hye-kyo 1

Song Hye Kyo dù ở cập kề 40 vẫn thăng hạng vùn vụt vì vậy nhiều tin đồn dao kéo cũng từ đó lan truyền. 

ve-dep-cua-song-hye-kyo 2

Song Hye Kyo sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, tuyệt mĩ như tranh vẽ và gần như không có bất kì tỳ vết.

Mới đây nhất, mạng xã hội lại được dịp xôn xao trước loạt ảnh thời thơ bé của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời. Chỉ với một bức ảnh, ai cũng dễ dàng nhận ra được vẻ đẹp trường tôn theo thời gian Song Hye Kyo là có thật, xóa tan những đồn đoán cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ mới giữ được dung mạo này.

Empty

Cô nhóc họ Song từ bé đã sở hữu gương mặt tiệm cận hoàn hảo với sống mũi cao, ngũ quan hài hoà. 

Empty

Đôi mắt tròn long lanh, ánh lên sự tinh anh và lém lỉnh thể hiện nét xinh đẹp và đáng yêu.

Empty

Từ đôi mắt, cánh mũi đến khuôn miệng... đều rất hoàn hảo.

Empty

Năm 1999 đầu những năm 2000, Song Hye Kyo thành công lấy lòng khán giả bằng vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ và thuần khiết.

Empty

Những năm tiếp theo, cô nàng gây ấn tượng với vẻ ngoài thánh thiện như tiên, trẻ trung đầy rạng rỡ.

Empty

Vào năm 2009, người đẹp phim "Ngôi nhà hạnh phúc" chọn đổi mới hình tượng từ đáng yêu, nhẹ nhàng sang cá tính, mạnh mẽ. Sau đó, chạm ngưỡng tuổi 30, công chúng vẫn không thể phủ nhận vẻ đẹp xuất chúng, ngày càng thăng hạng. 

Empty

Đến khi trở thành cô dâu hạnh phúc nhất trong hôn lễ thế kỉ, Song Hye Kyo "dậy sóng" cộng đồng mạng với vẻ đẹp hoàn mỹ đến từng milimet. Cô vừa có sự mặn mà và sắc sảo tuổi ngoài 30, vừa có nét thuần khiết và kiêu kì.

Empty

Sau vụ ly hôn chấn động làng giải trí, mỹ nhân họ Song một lần nữa có màn "lột xác" hình ảnh. Từ vẻ đẹp ghi dấu với nét thanh thuần, vợ cũ Song Joong Ki chuyển sang hút hồn dân tình với vẻ sắc sảo, mặn mà và kiêu sa.

Empty

Ở tuổi 39, mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc tuy có dấu hiệu lão hóa song khó ai mà phủ nhận rằng Song Hye vẫn rất đẹp và trẻ trung.

Empty

Điều ấy được thể hiện rõ qua làn da không son phấn sáng mịn như pha lê, khi soi đến cận lỗ chân lông cũng không tỳ vết.

Dù chẳng đụng chạm đến “dao kéo”, song muốn duy trì được vẻ xuân sắc trên gương mặt, Song Hye Kyo đã luôn phải chú trọng đến việc chăm chút cho sắc vóc của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link