Bà Tưng nên học Phi Thanh Vân kinh nghiệm thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Tưng trái ngược nhan sắc hậu thẩm mỹ với Phi Thanh Vân nên cần học hỏi kinh nghiệm từ người đàn chị.

Không hẹn mà gặp, Bà Tưng - Huyền Anh có cuộc "chạm trán" với Phi Thanh Vân trong một sự kiện. Cả hai cô nàng đình đám của làng giải trí xuất hiện với vẻ bề ngoài và phong cách khá giống nhau.

Cuộc gặp gỡ giữa hai cô nàng này sẽ không có gì để nói nếu như họ không phải là những tín đồ của việc phẫu thuật thẩm mỹ nhằm tìm tới vẻ đẹp mà mình mong muốn. Vậy nhưng, trong cuộc hành trình này, kẻ thành công người lại thất bại.

Từ lâu, Phi Thanh Vân đã được mệnh danh là người đẹp mê dao kéo nhất nhì showbiz Việt. Chính việc phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp Phi Thanh Vân thay đổi hoàn toàn vẻ bề ngoài của mình để được như ngày hôm nay.

Nhan sắc trái ngược sau thẩm mỹ của Bà Tưng và Phi Thanh Vân

Không phủ nhận điều đó, chính "cô nàng da nâu" cũng khẳng định mình là tín đồ của phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn những hình ảnh trước và sau phẫu thuật của người đẹp này có thể thấy cô đã thành công mĩ mãn trong công cuộc làm đẹp bằng công nghệ này.

Trong khi đó, Bà Tưng tuy mới tham gia showbiz cũng không thể cưỡng lại được sức hút từ trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ. Mang trong mình ước mơ đẹp hơn, Bà Tưng mạo hiểm đi phẫu thuật tại Hà Nội và chính cô cũng chia sẻ những hình ảnh về quá trình thẩm mỹ của mình.

Vậy nhưng, nếu trước khi phẫu thuật, Bà Tưng được nhận xét là có ngoại hình xinh xắn, khuôn mặt khá đẹp thì sau khi thẩm mỹ, gương mặt cô trông già và vẻ đẹp bị giảm đi vài phần. Tuy phẫu thuật để được giống Phạm Băng Băng nhưng nhiều người lại nhận xét cô ngày một giống Can Lộ Lộ.

Nhan sắc đối lập sau khi thẩm mỹ của Bà Tưng và Phi Thanh Vân càng được thể hiện rõ nét khi hai người cùng xuất hiện trong một sự kiện. Nếu như Phi Thanh Vân rõ ràng ngày càng xinh đẹp thì Bà Tưng lại ngày một xuống dốc về nhan sắc của mình hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Có lẽ, Bà Tưng còn trẻ và chưa có kinh nghiệm trong công cuộc đi tìm nhan sắc hoàn hảo nên cô không thể giúp mình trở nên đẹp hơn mà ngược lại còn tự khiến mình trở nên xấu đi.

Đã có cơ hội gặp được "nữ hoàng dao kéo, phải chăng Bà Tưng nên cố gắng làm quen và học hỏi kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ từ người đàn chị để có thể làm mình đẹp một cách hoàn hảo hơn.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn