Tham lam diện đồ to sụ ngày se lạnh, nàng thể nào cũng hóa thành “người khổng lồ” kém xinh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Trời trở lạnh, chị em lại háo hức chọn những item vừa xinh xắn lại ấm áp để diện ra ngoài. Tuy nhiên, đừng vì lựa chọn sai trang phục biến các nàng thành thảm họa thời trang.

Mặc một chiếc áo khoác to sụ hoặc dài thượt thường được nhiều chị em ưu ái diện vào những ngày se lạnh, tuy nhiên cũng chính món đồ này lại làm mất điểm phong cách nghiêm trọng. Chưa kể, nhiều cô gái còn kết hợp chúng với những chiếc quần ống rộng càng khiến set đồ thêm lôi thôi và dìm dáng người mặc.

Empty
Empty
Empty

Dù có muốn ấm áp trong trời lạnh, các cô gái cũng không nên mặc những đồ to sự, giấu dáng

Dưới đây là một số công thức mix & match có thể giúp các nàng có vẻ ngoài cuốn hút trong ngày tiết trời se lạnh.

1. Áo khoác jeans với đầm liền

Áo khoác jeans dù không mới mẻ nhưng luôn là item chiều lòng được nhiều cô gái theo đuổi phong cách năng động và khỏe khoắn. Kiểu áo khoác cá tính này khi kết hợp với một chiếc đầm liền không chỉ tôn lên vẻ nữ tính của phái đẹp mà còn giúp diện mạo các nàng hút mắt mỗi khi xuống phố.

Empty
Empty

2. Áo blazer với áo thun và quần ống rộng

Áo blazer là item vô cùng hợp lý trong những ngày thời tiết se lạnh. Dù được thiết kế đơn giản xong chúng đem lại vẻ thanh lịch và chỉn chu cho người mặc. Áo blazer diện cùng quần ống rộng là “bảo bối” lên đồ giúp các nàng trông trẻ trung hơn, nếu sợ lạnh hãy mặc một chiếc áo thun bên trong áo blazer là chuẩn bài. Set đồ này chẳng những không kén người mặc mà còn có thể diện đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp.

Empty
Empty

3. Áo cardigan với áo sơ mi và quần jeans

Áo sơ mi diện cùng quần jeans có lẽ đã là công thức phối đồ đơn giản nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt của mỗi chị em. Vậy nên khi trời trở gió, các nàng chỉ việc khoác thêm một chiếc áo cardigan là có set đồ không thể xinh hơn. Nhất là vào thời điểm giao mùa lúc nóng, lúc lạnh thất thường nên các quý cô đừng quên khoác theo mặc áo cardigan có chất liệu mỏng nhẹ. Nếu giữa trưa nhiệt độ tăng cao, các cởi bỏ áo cardigan khoác ngoài vẫn lung linh không kém.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link