Lâm Khánh Chi gây choáng với hình ảnh chồng hàng chục cọc tiền mua nhà triệu đồ không cần suy nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn đống tiền mà Lâm Khánh Chi đem đi mua nhà, chắc chắn nhiều người không khỏi trầm trồ về độ giàu có của nữ ca sĩ chuyển giới.

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Cô không chỉ có tài năng về âm nhạc mà còn sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Mới đây, Lâm Khánh Chi khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi đem nhiều chồng tiền mặt đi đặt cọc mua nhà triệu đô. Cô không cần suy nghĩ nhiều khi mua nhà mà thấy ưng là chốt đơn luôn. Đúng là bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền. 

lam-khanh-chi-mua-nha 1

Nói về độ giàu có thì chắc hẳn ai cũng biết Lâm Khánh Chi giàu như thế nào. Nữ ca sĩ từng tiết lộ có bố buôn đồ cổ tiền tỷ, nên được sống trong gia cảnh sung túc từ nhỏ. Lâm Khánh Chi nói bố mẹ cô vốn là những người làm thuê nhưng nhờ có sự nhạy bén và đầu óc biết tính toán mà vẫn ra làm chủ được. Cô cũng thừa nhận, cô được bố mẹ chăm sóc, cưng chiều từ nhỏ, không thiếu thứ gì.

Nữ ca sĩ chuyển giới kể lại: “Như gia đình Chi đây, ngày xưa ba mẹ đi làm thuê cho cô chú đó, chủ yếu là buôn bán đồ cổ. Ba Khánh Chi được ông nội truyền nghề cho nên có mắt nhìn, nhìn được đâu là đồ xưa, đâu là đồ mới. Từ chỗ làm thuê, ba Chi tích góp để tập tành làm nghề, mua được một món rồi tới món thứ hai, thứ ba. Sau đó bán ra, dần dần thành ông chủ, lập cơ ngơi riêng cho mình luôn”.

Có lần cô khoe về căn biệt thự tiền tỷ của bố mẹ cô với khuôn viên gần 5000 mét vuông. Khu nhà được xây dựng cách đây 15 năm và giá trị thời đó lên đến 2 tỷ đồng. 

lam-khanh-chi-mua-nha 2

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hào hứng kheo món quà “khủng” được bố mẹ chồng tặng. Đó là một căn nhà ở Vũng Tàu, quê hương của chồng cô. “Ba mẹ ruột tặng 1 căn nhà ở quận 4. Ba mẹ chồng tặng 1 căn ở Vũng Tàu. Vợ chồng em mua được 1 căn hộ... Vậy là có 3 căn nhà rồi nhé. Hạnh phúc chất chồng có chồng thật sự vui ghê. Kim lại nịnh kim."- Lâm Khánh Chi hào hứng chia sẻ.

Lâm Khánh Chi hiện đang có cuộc sống sang chảnh với ông xã Phi Hùng. Cô liên tục đeo những món đồ giá trị, tiền trăm triệu, nạm kim cương. Cô tiết lộ chiếc nhẫn cũ 7 tỷ cô thường đeo và chỉ có đính thêm kim cương lên nhìn cho mới hơn. Ngoài ca hát, Lâm Khánh Chi khá mát tay trong việc kinh doanh, cô cũng thường xuyên livestream bán hàng, giao lưu với các fan. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link