Sao Việt bỗng kém duyên và hớ hênh chỉ vì ham chọn váy quá ngắn khi biểu diễn bar, club

( PHUNUTODAY ) - Cùng áp dụng chung công thức đó cho các buổi diễn ở bar, pub, club sôi động, nhiều mỹ nhân Vbiz đã rơi vào cảnh hớ hênh cũng vì loại sân khấu đặc biệt này.

Thường thì những bộ cánh đi diễn của sao Việt sẽ khác với thảm đỏ và đời thường. Nó phải thể hiện được sự nổi bật, màu sắc hết sức có thể. Với những bài hát có vũ đạo mạnh mẽ, jumpsuit ngắn bó chịt hay váy đầm ôm dáng hầu như luôn là lựa chọn hàng đầu. Chính vì vậy, để diện đồ cho các buổi diễn ở bar, club,... nhiều sao Việt đã vô tình bị hớ hênh. Nếu không tinh ý chọn trang phục sẽ thành phản cảm ngay:

Empty

Các sao thường chọn váy đầm màu sắc sặc sỡ, có đính hoạ tiết để tỏa sáng trong ánh đèn. 

Empty

Điểm riêng biệt ở những sân khấu bar, pub, club là sân khấu thường rất cao, khán giả lại vây kín sát rạt vì vậy sẽ có nhiều góc nhìn táo bạo. 

Empty

Dù đã chọn quần bảo hộ kỹ càng, kiểu váy xẻ giữa "bỏng mắt" của Thuý Tiên như tách đôi theo loạt vũ đạo.

Empty

Miu Lê không khỏi phiền lòng khi liên tục bị cư dân mạng soi đôi chân tập gym săn chắc và để lại nhiều ý kiến gây tranh cãi.

Empty

Diện mốt giấu quần khoe đôi chân dài nuột, Bích Phương có lẽ quên mất có rất nhiều camera sẽ chĩa vào mình ở góc độ từ dưới lên.

Empty

Hà Hồ cũng từng rơi vào trường hợp suýt lộ nội y phản cảm.

Empty

Diện quần nội y lệch màu với váy đầm, Chi Pu tự nhiên thu hút phần lớn sự chú ý vào điểm trừ lệch lạc này.

Empty

 Bảo Anh nhảy múa với kiểu quần khoét ống sâu hoắm này hẳn sẽ phải ngượng ngùng, đỏ mặt.

Empty

Chưng diện kiểu váy bất đối xứng vô cùng thời thượng, nhìn qua vẫn thấy Minh Tuyết kín đáo, hợp thời trang nhưng dễ lộ hàng. 

Đâu riêng gì sân khấu, đặc biệt là khi bước bậc thang hở hay bục cao, nàng cũng dễ dàng "cắt ngắn" đi chiếc váy của mình. Vậy nên, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đừng quá tự tin với phong cách quyến rũ mà quên đi chuyện bảo hộ kín kẽ.

Chú trọng màu sắc của trang phục

Hãy ưu tiên các tông màu tối để ít bị hớ hênh hơn. Màu sắc không quá chói lọi như đen, xanh rêu, xanh đậm, xám  và nên chọn những màu sắc dễ phối với màu của nội y, quần bảo hộ.

Chiều dài váy nên đủ để ngồi xuống

Váy càng ngắn thì trông tỷ lệ đôi chân sẽ càng dài, nhưng chị em cũng nên thử đứng lên, ngồi xuống khi thử váy để coi độ xê dịch của chân váy chiếm bao nhiêu.

Quần bảo hộ không thể bỏ sót

Hãy chọn một chiếc quần bảo hộ có độ dài thích hợp, màu sắc trùng khớp với váy để đem đến tổng thể tự nhiên nhất. Nhiều chị em còn nhanh trí may luôn quần bảo hộ với váy đầm để đảm bảo an toàn 100%. 

Thử mặc jumpsuit có vạt xoè, đính phụ kiện

Với cô nàng không có nhiều sự tự tin vào item váy ngắn, diện jumpsuit là sự lựa chọn hợp lý. Để tránh trường hợp ống quần rộng nhìn thấy bên trong, hay lộ khuyết điểm đùi to quần bó chịt, hãy thêm vạt xoè, vạt đính dây đá, phụ kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link