Gợi ý 10 kiểu tóc pixie đẹp cá tính mang lại vẻ tràn đầy sức sống cho ngày thu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc pixie phù hợp với mọi gương mặt giúp tôn lên vẻ trẻ trung năng động mà vẫn nữ tính dịu dàng cho bạn gái.

1. Tóc pixie mái thưa 

Tóc Pixie mái thưa với tạo kiểu được cắt ngắn gọn 2 bên giúp bạn che đi những khuyết điểm khiến gương mặt của bạn thêm hài hòa cân đối. Sở hữu kiểu tóc Pixie mái thưa bạn sẽ trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Empty

2. Tóc pixie cho mặt tròn 

Tóc Pixie cho mặt tròn có khá nhiều kiểu khác. Kiểu uốn xoăn hay để dài kết hợp với mái thưa hay mái chéo sẽ khiến gương mặt của bạn thêm ưa nhìn thon gọn. Bạn chỉ cần thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ cá tính trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. 

Empty

3. Tóc pixie dài 

Tóc pixie dài là một trong những kiểu tóc phổ biến sở hữu nhiều ưu điểm được nhiều người lựa chọn. Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với nhiều kiểu mặt. kiểu tóc này cũng có nhiều biến tấu phù hợp khiến gương mặt thêm ưa nhìn cũng như dễ dàng chăm sóc. 

Empty

4. Tóc pixie mặt vuông 

Gương mặt vuông nên lựa chọn những kiểu tóc pixie có phần mái dài, tạo nhiều lớp layer ở phần gò má, phần tóc sau tốt nhất lên có độ dài ngang với đường quai hàm và có thể uốn phồng. Tóc này sẽ giúp khuôn mặt của bạn thon gọn, cá tính, thanh thoát, sắc sảo nhất. Tóc nhìn sẽ trẻ trung và cá tính hơn nếu thêm các tông màu trầm.

Empty

5. Tóc pixie xoăn 

Tóc pixie xoăn được nhiều ngôi sao Hàn Quốc lăng xê tạo cơn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng giới trẻ. Những lọn tóc được làm xoăn bồng bềnh giúp bạn thêm dịu dàng nữ tính.

Empty

6. Tóc pixie Hàn Quốc 

Tóc pixie Hàn Quốc mang đến trẻ trung năng động vào tôn lên nét đẹp gương mặt một cách tự nhiên. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với nhiều gương mặt giúp che khuyết điểm.

Empty

7. Tóc pixie cho mặt kim cương 

Khuôn mặt kim cương diện tóc này sẽt tôn lên đường nét hoàn hảo của gương mặt. Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn có vẻ ngoài lôi cuốn, cá tính mà vẫn giữ được nét nữ tính. Hãy thử ngay kiểu tóc này để có thêm những trải nghiệm. 

Empty

8. Tóc pixie uốn xoăn 

Tóc pixie uốn xoăn có thể biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào phong cách của mỗi người. Hầu hết các kiểu tóc này đều rất dễ chăm sóc và tạo kiểu, phù hợp với mọi khuôn mặt của chị em.

Empty

9. Tóc pixie xoăn rối 

Tóc pixie xoăn rối là một trong những kiểu tóc  hot trend của năm nay bởi sự mới lạ tạo nhiều sức hút với phái đẹp. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt và là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng muốn thể hiện cá tính. 

Empty

10. Tóc pixie uốn phồng

Tóc pixie uốn phồng là kiểu tóc được nhiều người yêu thích bởi giúp tôn lên vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu và hack tuổi hiệu quả. Đồng thời che đi những khuyết điểm trên gương mặt một cách khéo léo kết hợp những biến tấu từ mái dài, mái ngố, mái thưa đều phù hợp. Kiểu tóc này là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn luôn muốn thay đổi phong cách mà vẫn muốn giữ lại nét nữ tính duyên dáng. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link