Thảm sát ở Long An: Người mẹ có dấu hiệu trầm cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người hàng xóm cho biết, người mẹ trong vụ thảm sát ở Long An những ngày gần đây có dấu hiệu trầm cảm, ngoài ra không có gì khác bất thường

Sáng 19-11, tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Long An cho biết, Công an tỉnh này đã khẩn trương phối hợp Phòng Khoa học hình sự và các đơn vị nghiệp vụ xuống hiện trường điều tra, làm rõ vụ 3 mẹ con được phát hiện chết tại nhà riêng ở ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông (huyện Cần Giuộc, Long An).

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Đỗ Thị Kim Nguyên (SN 1985), 2 đứa con của chị Quyên là Nguyễn Hoàng Khang (học lớp 4) và Nguyễn Thị Quyền (học lớp 5).

Lực lượng công an đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường lấy lời khai của những người phát hiện vụ việc và hàng xóm xung quanh nhà nạn nhân.

Thảm sát ở Long An: Người mẹ có dấu hiệu trầm cảm
Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ án

Ông Nguyễn Văn Mỹ (bố chồng nạn nhân) cho biết, người đầu tiên phát hiện vụ thảm án là bà Trần Thị Phướng (vợ ông Mỹ).

Sáng sớm ngày 19-11, khi bà Phướng thấy cửa nhà vẫn đóng, không thấy Nguyên không đưa con đi học nên sang nhà kiểm tra thì phát hiện vụ việc. Khi sang nhà thì thấy nhà con dâu không cài cửa, khi bà Phướng đi vào trong nhà thì phát hiện cả ba mẹ con đã chết với nhiều vết đâm, cắt trên người.

Cũng có mặt tại hiện trường, chị Nga (28 tuổi, em gái nạn nhân) khóc ngất không nói được lời nào.

Khoảng 11h50, anh Nguyễn Tấn Thanh - chồng chị Nguyên sau khi nghe tin báo đã lập tức quay trở về tới nhà. Anh liên tục gào khóc, nói không nên lời. Sau đó anh được đưa về trụ sở công an xã phục vụ công tác điều tra.

Tại hiện trường không thấy có sự vật lộn nhưng cơ quan chức năng phát hiện một con dao nhọn cách thi thể chị Nguyên khoảng 3m. Hai người con chết bởi nhiều vết đâm và bị cắt cổ bằng vật nhọn, sâu vào bên trong, riêng người mẹ thì bị cắt mạch máu tay.

Ông Đinh Văn Sang, Viện trưởng VKSND tỉnh Long An, cho biết: “Một số người dân nói người mẹ gần đây có dấu hiệu trầm cảm, tối ngày hôm trước khi vụ việc được phát hiện họ vẫn không thấy có gì bất thường".

Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục làm rõ.

Thảm sát ở Long An: Thi thể 3 mẹ con với nhiều vết thương ở cổ
Thảm sát ở Long An: Thi thể 3 mẹ con với nhiều vết thương ở cổ
(Xã hội) - (Phunutoday) - 9h sáng nay, 19-11, người dân xã Phước Vĩnh Đông, Long An bàng hoàng phát hiện thi thể 3 mẹ con chết tại nhà riêng với nhiều vết cứa ở cổ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT