Thảm sát tại Yên Bái: Người cha để lại thư tuyệt mệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho rằng vợ bỏ đi và bị gia đình vợ xa lánh, anh Thành chém trọng thương người em vợ, cho 2 con của mình uống thuốc trừ sâu,sau đó treo cổ tự tử

Thêm một vụ thảm án ở Yên Bái

Vụ việc được phát hiện khoảng 16h ngày 12/11, tại xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn, Yên Bái.

Ông Hoàng Hữu Khanh - Bí thư Đảng ủy xã Đại Lịch - xác nhận, khoảng 16h ngày 12/11, người dân phát hiện anh Phạm Chí Thành (32 tuổi) tử vong tại nhà ở thôn 13, xã Đại Lịch. Hai người con của anh Thành là Phạm V.C. (11 tuổi) và Phạm V.Đ. (6 tuổi) cũng được phát hiện đã tử vong.

Thảm án tại Yên Bái 1
Hình ảnh anh Thành khi còn sống

Theo ông Khanh, trước đó, khoảng 15h cùng ngày, anh Thành đã dùng dao chém người em vợ là anh Đào V.P., khiến anh này trọng thương, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện. Sau đó, anh Thành về nhà, cho 2 đứa con uống thuốc trừ sâu. Bản thân anh Thành cũng treo cổ tự tử.

Bí thư Đảng ủy xã Đại Lịch cho hay, anh Thành lập gia đình với chị Đào T.C. (cùng ở xã Đại Lịch). Hai người từng chuyển khẩu vào miền Nam làm ăn và vừa trở về địa phương. Thời điểm xảy ra sự việc, chị C. đã không có mặt ở địa phương một thời gian.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện nhiều vỏ thuốc trừ sâu và bức thư tuyệt mệnh. Trong thư, anh Thành cho biết vì vợ bỏ đi nên sẽ trả thù. Trước đó gia đình anh Thành đã xảy ra mâu thuẫn, bị Thành dùng dây dọa giết nên vợ Thành đã bỏ nhà đi. 

Bà Phạm Thị Thanh Trà, Chủ tịch tỉnh Yên Bái, cho biết anh Thành có dấu hiệu bị tâm thần. Hiện cơ quan điều  đang tích cựu điều tra  làm rõ vụ việc.

Thảm sát tại Yên Bái: Chồng chém em vợ, giết 2 con rồi tự tử
Thảm sát tại Yên Bái: Chồng chém em vợ, giết 2 con rồi tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ thảm sát vừa xảy ra tại xã Đại Lịch, Văn Chấn, Yên Bái khiến 3 người trong một gia đình tử vong, một người khác bị thương nặng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn