Than phải "còng lưng" trả nợ nhưng vừa chia tay Hiệp Gà, vợ 3 đã tậu nhà 10 tỷ, dân cư mạng "trầm trồ"

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi ly hôn, vợ 3 của Hiệp gà đã có một căn hộ đẹp long lanh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, vợ cũ của Hiệp gà - Diệu Thúy bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên trong một căn chung cư ở Hà Nội. Chị thổ lộ: "Hoàn thành xong mục tiêu năm 2019. Mơ ước nhỏ nhoi!".

Căn hộ được Diệu Thúy đăng tải có thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trắng làm chủ đạo, tầm nhìn ra bên ngoài rất thoáng.

Phòng khách sang trọng thoáng mát

Phòng khách sang trọng thoáng mát

Từng chi tiết trang trí và đồ gia dụng trong nhà đều được chủ nhân lựa chọn tinh tế, khiến người xem không khỏi xuýt xoa.

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè vào chúc mừng Diệu Thúy đã tậu được cơ ngơi bao người mơ ước. Đặc biệt, trước câu hỏi về giá trị của căn hộ này, vợ cũ Hiệp gà không ngại tiết lộ con số khiến nhiều người phải giật mình: Gần 10 tỷ đồng.

Phòng ngủ ấm cúng trang nhã

Phòng ngủ ấm cúng trang nhã

Theo quan sát, căn hộ này không quá rộng, khiến một số dân mạng cho rằng 10 tỷ không phải giá trị thật sự. Tuy nhiên, một số khác lại tin tưởng con số này vì nếu ở vị trí trung tâm thành phố, rất có khả năng căn hộ này có giá cao hơn mặt bằng chung.

Tuy nhiên, những người thân quen đều cảm thấy ngưỡng mộ và bất ngờ khi thấy cô tậu được cơ ngơi này, bởi mới trước đây nửa năm, Diệu Thúy còn chia sẻ phải còng lưng trả nợ thay cho Hiệp gà.

Phòng tắm thiết kế hiện đại như khách sạn 5 sao

Phòng tắm thiết kế hiện đại như khách sạn 5 sao

Sau khi chia tay, đến hiện tại Diệu Thúy đã có bạn trai mới và cuộc sống viên mãn. Trong khi đó, Hiệp gà gần đây cũng vướng tin đồn có người yêu mới nhưng cả anh và nhân vật nữ đều né tránh trả lời cụ thể về mối quan hệ này.

Tủ bếp với gam màu sáng khá bắt mắt

Tủ bếp với gam màu sáng khá bắt mắt

Căn hộ quá đắt đỏ, cùng với cách nói mập mờ của Diệu Thúy khiến nhiều người hoài nghi không biết đây có phải tổ ấm mới cô mới tậu hay không. Vì trước đó, Diệu Thúy từng gay gắt tố chồng nhờ vay 150 triệu đồng không chịu trả nên cô phải còng lưng trả thay.

Căn hộ có thiết kế màu sắc trang nhã hiện đại

Căn hộ có thiết kế màu sắc trang nhã hiện đại

Bên trong căn hộ Diệu Thúy đăng tải được thiết kế khá đẹp mắt, với view nhìn ra bên ngoài rất thoáng. Từ phòng khách đến nhà bếp, từng chi tiết nhỏ đều được thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt. Căn hộ Diệu Thúy chia sẻ có thiết kế rất đẹp và hiện đại. Đây là không gian sống lí tưởng mà nhiều người mơ ước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link