Thần Tài ‘gõ cửa’ nhà 3 con giáp này: 10 ngày nữa cát tinh hộ thể, tiền về như lũ

15:44, Thứ hai 03/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng khám phá danh sách 3 con giáp "được cưng nhất" của Thần Tài, được ban phước lộc dồi dào, tiền vào như nước lũ trong 10 ngày tới.

Tuổi Mão

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mão là một trong những con giáp có tính cách nhẹ nhàng, linh hoạt và sáng tạo. Họ luôn biết cách tìm ra lối đi riêng cho mình, không ngại đối mặt với khó khăn và thử thách. Nếu biết cách phát huy những ưu điểm này, kết hợp với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, tuổi Mão sẽ dễ dàng đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp.

Trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Mão được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, đi đến đâu cũng dễ dàng gặt hái thành công và thậm chí có cơ hội làm giàu.

Nếu nói về những cát tinh hỗ trợ con đường công danh, sự nghiệp của tuổi Mão trong năm Giáp Thìn 2024, không thể không nhắc đến hai cát tinh là Thiên Mã và Lộc Huân.

Trong tử vi, Thiên Mã là ngôi sao chiếu mệnh cho những người có chí hướng cao lớn, tượng trưng cho sự thay đổi nhanh chóng và đột phá. Khi có Thiên Mã chiếu rọi, người tuổi Mão sẽ như được tiếp thêm sức mạnh, đón nhận nhiều cơ hội hiếm có trong sự nghiệp, phát huy tối đa năng lực của mình.

Khi có sự hiện diện của Thiên Mã, tín hiệu về tài lộc và thăng tiến là rất rõ ràng. Vì vậy, nếu người tuổi Mão biết tận dụng những nguồn lực hiện có và nỗ lực hết mình, thì năm nay hứa hẹn sẽ là một năm đầy đủ và sung túc.

Ngoài ra, người tuổi Mão còn có sao Lộc Huân chiếu mệnh, đây là một cát tinh chủ về công danh và sự nghiệp. Với sự hỗ trợ từ Lộc Huân, tuổi Mão sẽ nhận được năng lượng tích cực, giúp con đường thăng tiến trở nên thuận lợi, mọi việc hanh thông, ổn định. Đối với những ai làm kinh doanh hoặc việc làm công ăn lương, dự báo sẽ có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương và gặp nhiều may mắn về tiền bạc.

Theo tử vi, trong vòng 10 ngày tới, tuổi Mão sẽ bước vào thời điểm vàng khi kết thúc tháng 4 âm lịch đầy biến động và đón chào tháng 5 âm lịch với nhiều dấu hiệu tích cực. Đây là thời gian thuận lợi để họ đạt được những mục tiêu trong công việc, các kế hoạch đều tiến triển tốt đẹp, tài chính không ngừng được cải thiện và cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Theo tử vi, trong vòng 10 ngày tới, tuổi Mão sẽ bước vào thời điểm vàng

Theo tử vi, trong vòng 10 ngày tới, tuổi Mão sẽ bước vào thời điểm vàng

Tuổi Ngọ

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024 là một năm đầy may mắn và cơ hội đối với người tuổi Ngọ, nhờ sự hỗ trợ của 4 cát tinh gồm Thái Dương, Thiên Hỷ, Văn Xương, và Thiên Trù. Những yếu tố này sẽ giúp họ đạt được những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp và tài chính, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Thái Dương được coi là cát tinh mang lại nhiều may mắn nhất trong hệ thống tử vi. Khi được sao Thái Dương chiếu mệnh, người tuổi Ngọ sẽ có sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi, tài chính nhiều khởi sắc và sự nghiệp phát triển mạnh mẽ.

Sự góp mặt của sao Văn Xương sẽ là nguồn động lực lớn cho những người tuổi Ngọ đang học hành, giúp họ đạt được thành tích cao. Bên cạnh đó, sao Thiên Trù sẽ mang lại cuộc sống đầy đủ, thậm chí là giàu có, giúp tuổi Ngọ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Tử vi học dự báo rằng, sau một tháng 4 âm lịch với tài vận im ắng, tháng 5 âm lịch sẽ mang đến nhiều thuận lợi và suôn sẻ cho người tuổi Ngọ. Họ sẽ có tiền bạc dư dả, công việc thăng tiến và đặc biệt là chuyện tình cảm sẽ như ý muốn.

Trong vòng 10 ngày tới, tuổi Ngọ sẽ bước vào thời điểm vàng để thực hiện những kế hoạch lớn. Đây là cơ hội để họ đạt được những mục tiêu quan trọng trong công việc, tài chính và cuộc sống cá nhân. Hãy nắm bắt thời cơ này để phát huy tối đa năng lực và tiến tới thành công viên mãn.

Trong vòng 10 ngày tới, tuổi Ngọ sẽ bước vào thời điểm vàng để thực hiện những kế hoạch lớn

Trong vòng 10 ngày tới, tuổi Ngọ sẽ bước vào thời điểm vàng để thực hiện những kế hoạch lớn

Tuổi Hợi

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Hợi là con giáp luôn được đánh giá cao về trí thông minh và sự chăm chỉ. Nếu biết tận dụng những nguồn lực sẵn có, việc có được cuộc sống dư dả, thậm chí giàu có, là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Năm Giáp Thìn 2024, do được hai sao tốt là Nguyệt Không và Quốc Ấn soi rọi, tuổi Hợi sẽ có một năm tài chính xuất sắc, với đường tài lộc phất lên rực rỡ.

Trong tử vi học, sao Quốc Ấn là 1 trong 4 ngôi sao quan trọng thuộc bộ Tứ: Phục Binh, Thiên Hình, Tướng Quân, Quốc Ấn, tượng trưng cho sự thuận lợi trên con đường công danh và sự nghiệp. Những người có sao Quốc Ấn trong lá số tử vi thường dễ gặp được quý nhân hỗ trợ và bảo vệ, giúp cho mọi công việc diễn ra suôn sẻ và đạt được kết quả tốt đẹp. Điều này có thể dẫn đến những cơ hội thăng chức, tăng lương và thậm chí thay đổi vận mệnh, hướng tới một cuộc sống giàu sang.

Cũng giống như tuổi Ngọ, tháng 4 âm là thời điểm yên bình, tương đối ổn định và thuận lợi với tuổi Hợi, nhưng nếu nói về các cơ hội lớn để làm giàu thì chưa có. Tuy nhiên, điều này sẽ sớm thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Tử vi học dự báo rằng, khi tháng 5 âm bắt đầu, tuổi Hợi sẽ được chào đón nhiều cơ hội tuyệt vời trong công việc và lĩnh vực tài chính. Có thể nói, đây là lúc tuổi Hợi kinh doanh may mắn, được lộc trời cho, thu nhập tăng gấp bội, danh tiếng cũng được nâng cao, cuộc sống ngày càng giàu có viên mãn.

Trong vòng 10 ngày tới, tuổi Hợi sẽ bước vào thời điểm vàng để thực hiện những kế hoạch lớn. Đây là cơ hội để họ đạt được những mục tiêu quan trọng trong công việc, tài chính và cuộc sống cá nhân. Hãy nắm bắt thời cơ này để phát huy tối đa năng lực và tiến tới thành công viên mãn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi